Tiểu sử các Hero trong Liên Minh Huyền Thoại ( Phần 2)- Anivia ( Phượng Hoàng Băng )

Posted on at


Trong hầu hết những truyền thuyết, phượng hoàng đều là sinh vật đại diện cho lửa và hồi sinh từ chính tro tàn của nó. Tuy nhiên, chỉ có một số ít mới biết rằng phượng hoàng là giống loài của các nhân tố, được tạo nên bởi những tinh linh vĩnh hằng từ thế giới của chúng.

Anivia đã được hoài thai trong một thế giới như vậy - một thực thể của mùa đông lạnh giá nhất, một sinh vật chỉ chứa thuần nhân tố băng giá. Trong thế giới của cô, Anivia là người bảo vệ những vùng đất hoang tàn giá lạnh và tất cả những sinh linh nơi đấy. Người ta tìm đến cô vì Anivia là một sinh vật thông tuệ, một sinh vật không thể chết và đã chứng kiến thế giới trải qua bao thăng trầm.

Bằng cách nào đó, Anivia biết rằng sẽ có một ngày mà cô bị buộc phải rời quê nhà để đến với một thế giới xa tít tắp. Rồi khi ngày đó đến, cô chấp nhận nó một cách bình thản. Chứng kiến sự bất ổn và bất công ở Runeterra - một thế giới thiếu thốn những kẻ bảo vệ nhân tố -Anivia đã tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây, Phượng Hoàng Băng đã có một động thái khiến Liên Minh không khỏi ngạc nhiên. Cô khẩn nài Viện Chiến tranh mang đến những người bạn tinh linh khác của mình. Là một vị tướng, Anivia được mọi người kính nể nhưng không ai dám lại gần.Một số cho rằng thế giới sẽ kết thúc trong lửa, một số cho rằng trong giá băng. Anivia chờ đợi điều thứ hai.



About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160