Tiểu sử các Hero trong Liên Minh Huyền Thoại ( Phần 2)-Nunu-Kỵ sĩ Yeti

Posted on at


Freljord là một vùng đất khắc nghiệt chìm trong băng tuyết. Việc đi lại có thể cực kì nguy hiểm đặc biệt là vào mùa đông. Những cư dân bản xứ sinh sống ở đây cũng lắm lúc phải bỏ mạng bởi thời tiết khắc nghiệt. Cậu bé Nunu là một trong những người phải gánh chịu bi kịch như vậy.

Một ngày nọ khi vẫn còn bé, Nunu cưỡi trên lưng cha khi họ quay về từ một chuyến thám hiểm trên núi. Một cơn bão tuyết bất ngờ tràn đến, buộc họ phải tạm lánh vào một hang động. Cơn bão dữ dội nhất trong số nhiều năm liền này kéo dài đến vài ngày. Cha của Nunu phải ra đi tìm thức ăn, 

nhưng chẳng bao giờ quay lại.

Từ đó trở đi, Nunu được nuôi lớn bởi người tuyết, những sinh vật đến nay vẫn còn là bí ẩn với hầu hết cư dân của Runeterra. Cậu bé nhanh chóng nhận ra rằng những sinh vật tưởng chừng như hoang dã này thật ra lại có nội tâm sâu thẳm, sống hòa hợp với thiên nhiên. Họ rất có ý thức về lãnh thổ và chẳng hề chùn bước khi buộc phải bảo vệ điều đó. Những người tuyết đã quan sát toàn bộ Valoran, và họ có thể ngửi thấy những thay đổi trong làn gió.

Khi Liên Minh Huyền Thoại được thành lập, họ biết rằng mình cũng cần đến một vị tướng. Cưỡi trên lưng người anh em Willump, Nunu đã trở thành vị tướng đó. Những ai có mặt ở Liên Minh đều biết rõ rằng cậu bé trưởng thành hơn độ tuổi của mình rất nhiều. Dẫu trông bề ngoài vẫn như con người, suy nghĩ của cậu lại là của giống loài đã nuôi lớn mình.



About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160