Tiểu sử các Hero trong Liên Minh Huyền Thoại ( Phần 2)- Tryndamere – Bá Vương Man Di

Posted on at


Có những người không thích sống trong các thành bang vĩ đại ở Valoran. Thay vào đó, họ chọn sống ở những nơi xa xôi, thường là trong các nhóm nhỏ hoặc các bộ tộc di cư. Dù luôn phải đối mặt với nguy hiểm từ những vùng đất chưa được thuần hóa này, nhưng bù lại, họ lại sống một cách tự do, không liên quan gì đến những vấn đề chính trị ở Valoran.

Tryndamere được sinh ra đã là thành viên của một trong những bộ tộc man di ở phía bắc Valoran. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã thể hiện tiềm năng chiến đấu vượt trội của mình và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất của bộ tộc. Tuy vậy, khi bộ tộc của anh di chuyển xuống phía nam, giữa Đầm Gió Hú với Dãy Núi Thép Gai, họ gặp phải những kẻ lạ mặt trong những bộ trang phục đen với những biểu tượng đầu lâu quái thú. Bất chấp sự van nài của Tryndamere, người tộc trưởng vẫn tiến tới bắt chuyện với những kẻ lạ mặt; chúng giết ông không thương tiếc. Không dừng lại ở đó, chúng bắt đầu tàn sát từng người một bất kể già trẻ lớn bé.

Tryndamere, người sống sót duy nhất, trốn thoát nhờ ẩn mình dưới thi thể của cha mẹ mình. Trên những thi thể đẫm máu của họ, anh đã thề quyết phải bắt những kẻ đã gây ra chuyện này đền tội - lũ sát thủ của Noxus.

Và gần đây, chính điều đó đã giúp anh tập hợp tất cả các bộ tộc thành một lực lượng thống nhất và mạnh mẽ - mà thủ lĩnh không ai khác hơn chính là anh. Giờ đây anh đã gia nhập vào Liên Minh Huyền Thoại để xây dựng những sự ảnh hưởng cần thiết nhằm tìm kiếm một lãnh thổ cho bộ tộc của mình... đồng thời cũng để trút mối căm hờn lên lũ tướng của quân thù.



About the author

zZRyuZz

shopping, games, foodball...

Subscribe 0
160