Trả lời order...Meow

Posted on at


[Trả lời những thắc mắc các bạn hay hỏi]

• Tiệm ở đâu? Cửa hàng ở đâu?
Cái này mình cũng... chưa biết nên ko trả lời đc :)))) hiện tại mình chỉ bán online thui. Chưa có mặt bằng mở tiệm nhé ~

• Có giao sỉ ko?
Các đơn đặt hàng của mình thường là 120k - 250k. Người đặt nhiều nhất mình đã giao là 800k. Mình có giao số lượng lớn nhưng nếu bạn order 8 - 10 hũ thì ko gọi là mua sỉ đc nhé =„= chỗ mình ko phải kinh doanh kiểu bán mỗi lần lẻ tẻ 1, 2 hũ. Order từ 50k trở lên mình mới ship.

• Có phải trả lại hũ ko?
Giá bán đã bao gồm giá hũ trong đó. Bạn không cần trả lại sau khi ăn. Nhưng nếu trả thì mình sẽ giảm giá cho bạn trong lần order kế tiếp  giảm cũng nhiều đó nên đừng vứt hũ đi nhá ~

• Order bao lâu thì có?
Mình thường làm bánh vào buổi tối và ngày hôm sau thì đi giao. Order bao nhiêu thì mình làm bấy nhiêu, thường chỉ dư cỡ 10 hũ mỗi ngày. Nên các bạn order trước 1 ngày và trước 7h tối thì càng tốt  lấy số lượng lớn thì đặt trước 2, 3 ngày cho chắc. Nếu order lấy liền trong ngày thì mình sợ ko đủ số lượng cho các bạn và có khi ko xếp đc thời gian để giao.

• Sao phí ship mắc quá zị?
Mình tính ship theo khoảng cách, ko tính theo quận. Freeship trong bán kính 2km hoặc khi bạn mua số lượng lớn. Ai là khách quen của mình thì mình cũng giảm ship nữa. Bạn có biết giá xăng tăng vèo vèo ko? Mỗi lần đổ xăng 50k mà đi hết cái rẹc. Đau xót con trym lắm chứ. Thà nói ship 30-40k mắc còn đc chứ báo giá ship 15-20k cũng kêu mắc là sao? Ko thông cảm thì thui chia tay sớm bớt đau khổ.

• Pudding là gì? Pannacotta là gì? Ăn có vị như thế nào?
=„=
Google để làm gì hở mấy bạn? Search một phát nó ra cả đống tài liệu hình ảnh clip cho các bạn xem tới hết năm luôn ="=
Còn về mùi vị thì tùy khẩu vị mỗi người chứ hỏi vậy mình biết trả lời sao? Order ăn đại đi là biết liền à °v°~

• Menu có gì?
Ngày nào mình cũng rao ra rả cái menu mà ko nhớ sao T_T
Có 5 món : 
:: yogurt 10k
:: yogurt trà xanh 15k
:: yogurt dâu 15k
:: pudding 15k
:: pannacotta 15k

Zị thui hà. Khổ tâm ghê zị đó T_T


TAGS:


About the author

Bluemeadows

Marketing Freelancer

Subscribe 0
160