trị mụn Hoàn Mỹ tận gốc, hiệu quả lâu dài

Posted on at


Phương pháp trị mụn hiệu quả phải đảm bảo trị mụn tận gốc, không tái phát đồng thời làm se khít lỗ chân lông, mờ vết thâm và cải thiện làn da trở nên mịn màng, trắng sáng. Nhiều chị em bị mụn đã thử qua hàng trăm loại mỹ phẩm, thậm chí uống thuốc và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để trị mụn mà không có hiệu quả. Bởi vì những thứ này chỉ tác động bên ngoài da chứ không có ảnh hưởng vào gốc nhân mụn. Tại trung tâm chăm sóc da Hoàn Mỹ, việc điều trị mụn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ các thiết bị thẩm mỹ cùng với các công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang đến làm da khỏe đẹp, mịn màng và không lo tái phát.

 


 Mụn hình thành như thế nào?

Mụn xuất hiện do sự thay đổi của tuyến bã nhờn, thông thường bắt đầu xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì và trên những làn da nhờn vì lớp da nhờn tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào gây bít tắc các lỗ chân lông từ đó hình thành nên mụn. Mụn có thể xuất hiện ở trên mặt, ngực, vai, lưng. Mụn cũng có nhiều loại từ đơn giản tới phức tạp: mụn đầu trắng, đầu đen, mụn bọc, mụn mủ… tái phát liên tục với di chứng là các vết sẹo, vết thâm trên mặt. - Tuyến bã nhờn bị ách tắc do bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm sẽ hình thành nên mụn đầu trắng, bị bịt kín. - Khi mụn đầu trắng bị lộ ra bên ngoài và gặp hiện tượng oxy hóa thì phần lộ ra đó sẽ chuyển thành màu đen, đây chính là mụn đầu đen. - Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn P. acnes hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu,  P. ovale… sẽ gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc.

là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy cho khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và trong dịch vụ điều trị mụn hiệu quả nói riêng. Nhờ có kinh nghiệm hơn lâu năm trong nghề cùng với đội ngũ chuyên viên giàu nhiệt huyết, chu đáo, tận tình với khách hàng, chuyên môn thẩm mỹ cao cùng với hệ thống thiết bị thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất, Hoàn Mỹ thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả đạt được sau điều trị.


Mùa hạ năm nay, HOÀN MỸ chúng tôi có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn.

+ Tư vấn cùng chuyên gia (miễn phí)
+ Soi mụn (miễn phí)
+ Chăm sóc da mụn chỉ 99.000 VND
+ Ánh sáng xanh
+ Còn nhiều ưu đãi khác nếu bạn là sinh viên và học sinh.
TRUNG TÂM CHUYÊN TRỊ MỤN HOÀN MỸ
Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
Điện thoại : (08) 6265 4555
Hotline : 0909 293 093
Facebook : http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com
LH: Ms.Trang 0944 39 88 35


About the author

160