Trị sẹo bằng laser có tốt không?

Posted on at


Câu hỏi: Tôi bị sẹo mụn để lại đã nhiều năm nay. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm một phương pháp trị sẹo dứt điểm. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng laser an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên tôi vẫn đang băn khoăn không biết thực hư ra sao. Tôi muốn hỏi các chuyên gia thẩm mỹ liệu trị sẹo bằng laser có tốt không? Cảm ơn chuyên gia rất nhiều ( Phú Hưng, 30 tuổi, Ba Vì – Hà Nội).

trị sẹo bằng laser

Sẹo lõm do mụn dễ gặp ở cả nam và nữ

Trả lời:

Anh Phú Hưng thân mến!

Rất cảm ơn anh đã quan tâm gửi câu hỏi tới chuyên gia của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Những băn khoăn của anh đã được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp như sau:

Sẹo lõm được hình thành do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như mụn trứng cá, thủy đậu hay tai nạn giao thông. Rất nhiều phương pháp được đưa ra để nhằm cải thiện tình trạng sẹo nhưng kết quả đạt được còn hạn chế. Nguyên nhân của sự khó khăn này đó là do sẹo lõm bị tổn thương mất đi lớp thượng bì và cả lớp trung bì của da, đôi khi gây ra sự co kéo xung quanh.

Điều trị sẹo lõm bằng các loại laser thông thường là một trong những giải pháp được nhiều bác sĩ áp dụng để điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này ít được lựa chọn vì có một số hạn chế nhất định như chất lượng của chùm tia laser phát ra không cao và không ổn định nên không có khả năng xuyên sâu vào bên dưới vùng da bị sẹo. Do vậy, kết quả điều trị sẹo thường không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fraxis được coi là giải pháp tuyệt vời cho làn da bị sẹo, đặc biệt là sẹo lõm do mụn trứng cá để lại. Laser CO2 Fraxis sử dụng năng lượng sóng laser phát ra liên tục tác động lên vùng da bị sẹo, giúp da khỏe mạnh, tái tạo nhanh chóng làm cho vùng da này trở nên sáng mịn, màu sắc tương đồng với các vùng da xung quanh.

Fraxis Fractional là loại máy thế hệ mới với hệ thống ánh sáng vi điểm Laser CO2 chuyên nghiệp, có bước sóng ánh sáng 10.600mm và khả năng quét lên tới 40,401 tia cực nhỏ, giúp len sâu vào trong da điều trị và tái tạo tế bào mới, thúc đẩy cơ thể tự sản sinh collagen để nhanh chóng lấp đầy những vùng sẹo lõm. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong điều trị sẹo rỗ và thu nhỏ lỗ chân lông cho kết quả lên tới 80%. Hiệu quả rõ ràng ngay sau lần trị liệu đầu tiên.

Với nguồn năng lượng đỉnh cao, Laser CO2 Fraxis có tác dụng “san” bằng các vết sẹo lõm, làm đầy chúng một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Laser CO2 Fraxis còn có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất di, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.

Mời anh Phú Hưng sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được kiểm tra da và tư vấn miễn phí về phương pháp thích hợp nhất để điều trị sẹo lõm trên da. Hoặc anh có thể liên hệ tới số điện thoại hotline: 01686 463 463 hay để lại thông tin trên website: www.thammyquoctebally.com để được tư vấn miễn phí. Cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh sớm lấy lại một làn da sáng mịn, hết sẹo.

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160