Tuyệt chiêu không phải ai cũng biết giúp bạn trông trẻ hơn

Posted on at


Lão hóa luôn là một sự ám ảnh với phái nữ, tuy nhiên, có rất nhiều cách đơn giản có thể giúp bạn trông trẻ hơn mà bạn chưa biết đấy.

Uống đủ nước


Xem thêm

 


Những tuyệt chiêu chăm sóc da vừa rẻ vừa đẹp


Chăm sóc da luôn là một công việc khá tốn kém với các cô gái. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều mẹo dưỡng da tuyệt với mà lại chẳng tốn kém gì đó.



Cơ thể bị thiếu nước sẽ khiến da bị khô và xuất hiện các nếp nhăn. Muốn tránh tình trạng này, bạn phải uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Hãy uống thêm nước chanh nếu có thể và bổ sung các thực phẩm giàu omega 3 để làn da bạn luôn tươi tắn và trẻ trung. 

 

Dưỡng ẩm cho mắt

 

Da ở vùng mắt là nơi mỏng nhất và dễ chịu tác động từ bên ngoài nhất. Vì thế hãy sử dụng một số loại dưỡng da cho mắt và sử dụng kính mát khi ra nắng để bảo vệ mắt bạn khỏi những tổn thương. Bạn có thể chọn một số sản phẩm có chứa vitamin A và K để ngăn ngừa việc xuất hiện các vết chân chim trên mắt bạn. 

 




 

Sử dụng eye-primer (kem lót dành cho mắt)

 

Eye-primer là loại kem lót mắt chuyên dụng không màu hoặc có màu trùng với màu da, có tác dụng chống lem và giúp màu mắt lên đậm hơn. Sử dụng eye-primer còn giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết nhăn và giúp phấn trang điểm giữ được lâu và mịn hơn.

 

Kem che khuyết điểm

 

Sử dụng kem che khuyết điểm để che các vết quầng thâm trên mắt bạn sẽ giúp gương mặt bạn trông sáng sủa và hồng hào hơn. Nếu không có kem che khuyết điểm, bạn có thể đắp một túi trà lên mắt trong vài phút, chúng cũng cho hiệu quả tương tự. 

 


Xem thêm

 


10 thực phẩm quen thuộc giúp loại bỏ mụn hiệu quả bất ngờ


Mụn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, có nhiều loại thực phẩm quen thuộc có thể giúp bạn xua tan cơn ác mộng đó.




 

Sử dụng eyeliner

 

Sử dụng eyeliner màu tối để kẻ mí mắt dưới có thể thu hút sự chú ý lên các nếp nhăn trên mắt bạn và khiến mắt bạn trông nhỏ hơn. Bạn nên sử dụng eyeliner màu sáng cho phần mí mắt dưới để giúp mắt trông to hơn nhé. 

 

Bổ sung sắt

 

Việc thiếu hụt sắt trong cơ thể có thể khiến tình trạng thâm quầng thâm và bọng mắt càng nghiêm trọng hơn. Hãy bổ sung các thực phẩm giàu chất sắt như đậu hay sôcôla đen để hạn chế tình trạng trên và giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

 




 

Tỉa lông mày

 

Bạn có biêt rằng, lông mày dày và đầy đặn mới là biểu tượng của sự trẻ trung không? Vì thế nên đừng chăm chút tỉa lông mày của bạn thật mỏng vì nhiều người sẽ tưởng rằng...bạn đang bị rụng lông mày – một dấu hiệu của sự lão hóa đấy!


About the author

160