Unfriend facebook người yêu cũ: Nên hay không nên?

Posted on at


Sau khi chia tay người yêu, nên hay không nên giữ một mối quan hệ. Đấy thực sự là băn khoăn của rất nhiều người.

Sau cuộc khảo sát trên 464 người đã từng trải qua chuyện chia tay, các nhà nghiên cứu cho biết việc tiếp tục giữ mối quan hệ “bạn bè” trên Facebook khiến nhiều người căng thẳng, tủi thân, đơn độc và nếu tình trạng này kéo dài, bạn sẽ chẳng bao giờ vượt qua “cú sốc” đó.

Ngoài ra, tiến sĩ tâm lý học Tara C. Marshall – trưởng nhóm nghiên cứu tại trường Đại học Brunel (Anh) khẳng định rằng hành động gián tiếp tiếp xúc với người cũ cũng có thể khiến quá trình hàn gắn vết thương lòng trở nên khó khăn hơn và không dễ để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Vậy thì một cô gái có thể làm gì nếu cô nàng là người nghiện Facebook khó mà bỏ qua những hình ảnh, status được update liên tục (trong đó có thông tin từ người yêu cũ)? Theo Melysha Acharya – người sáng lập trang web BrokenHeartedGirl.com, bạn phải từ bỏ bất cứ điều gì có thể khiến bạn nhớ đến hình ảnh người cũ.

Acharya chia sẻ thêm vài bí quyết giúp bạn gái “thẳng tay” từ bỏ hình bóng người yêu cũ như thay một bộ chăn màn mới, rời vị trí giường ngủ, sắp xếp lại bàn ghế, sofa, hay chiếc tivi để phòng khách nhìn tươi mới hơn và không còn gợi chút kỷ niệm cũ nào nữa. Suy cho cùng, cách tốt nhất để vượt qua nỗi đau chia tay chính là sự quyết đoán từ chính bản thân mỗi chúng ta mà thôi.



About the author

hng-364

Subscribe to me and i'll subscribe to you, Thanks!

Subscribe 0
160