Vị trí mụn nói lên điều gì

Posted on at


trung tâm trị mụn Hoàn Mỹ

Có bao giờ các bạn tự hỏi tại sao mọc mụn quanh miệng? Tại sao lại chỉ mọc mụn ở trán, tại sao lại chỉ mọc mụn ở cằm… Huhu nói chúng là rất nhiều câu hỏi như vậy đó. Thế nên hôm nay, trung tâm xin chia sẻ những vị trí mọc mụn phổ biến để bạn nào bị mụn ở chỗ nào có thể tham khảo nha!

Vị trí mụn nói lên điều gì

Thực tế thì có rất nhiều nguyên nhân gây mụn. Nếu là mụn mọc đều khắp mặt thì các bạn biết rùi đó, nguyên nhân có thể là do nội tiết tố bên trong, do các bạn không vệ sinh da mặt sạch sẽ, chăm sóc da chưa đúng… Tuy nhiên, bài viết này, trung tâm muốn đề cập đến vấn đề mụn chỉ mọc ở một bộ phận riêng biệt như trán, má, cằm, mũi,…Các bạn lưu ý ha, mụn mà mọc như vầy, có thể các bạn đang gặp phải một số vấn đề bên trong cơ thể đó. Hãy cùng soi gương và bắt đầu tìm hiểu thôi nào!

Mụn mọc trên trán
Ăn nhiều chất béo là dễ bị thế đó các bạn ah. Thế nên, nếu bạn nào là một trong số đó, chịu khó hạn chế ăn chất béo, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả nha.

Giữa hai lông mày
Đó chính là chỗ xuất hiện nốt ruồi của các cô gái Ấn Độ đó các bạn. Kể mà mọc chỗ này cũng hay ha, như là mình có nốt ruồi đỏ lun. Thực ra thì rất có thể các bạn đang gặp phải vấn đề về gan. Nếu ở vị trí này, các bạn nên hạn chế uống sữa, tránh xa bia rượu và nên uống một số loại nước mát gan, giải độc gan nha.

Hai bên đuôi mắt
Nếu mụn mọc ở vị trí này, các bạn nên uống nhiều nước lọc nè, ăn nhiều hoa quả nhé bởi các bạn đang bị thiếu nước đó.

Đỉnh mũi
Phần đỉnh mũi có nhiều bạn hay bị mọc mụn bọc cực to luôn. Có thể trái tim của các bạn đang có vấn đề đó. Các bạn nên ăn thực phẩm có chứa omega-3 và axit béo nha.

Bên tai
Ở đây là báo hiệu bạn đang có vấn đề về thận. Tốt nhất bạn nên uống nhiều nước, hạn chế đồ uống có ga, cà phê và rượu…

Hai bên má
Mụn mọc hai bên má có thể báo hiệu bạn đang gặp phải vấn đề về hô hấp. Các bạn nên đi dạo buổi tối nhiều hơn để hít thở không khí trong lành, ăn nhiều hoa quả nữa nha.

Xung quanh miệng
Đây là vị trí mụn mà nhiều bạn bị nhất nè. Thật ra không có gì đáng lo lắng đâu. Có thể các bạn đang bị rối loạn hoặc thay đổi nội tiết tố. Ví dụ, các bạn thử để ý mà coi, mụn ở quanh miệng rất hay xuất hiện vào những ngày sau khi kết thúc kinh nguyệt, đến lúc… rụng trứng đó ^^ Vì thế, các bạn biết thêm một cách đoán ngày trứng rụng rùi ha. Với mụn ở vị trí này, các bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ nè, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ thui.

Mụn ở cằm
Tiếp tục là một vị trí nhiều bạn gặp phải. Mụn ở cằm báo hiệu bạn có vấn đề về dạ dày. Các bạn nên ăn uống điều độ, đúng giờ, ăn nhiều chất xơ.

Mụn ở cổ
Vị trí này, có thể cơ thể bạn đang đấu tranh vi khuẩn để tránh bệnh tật hoặc do rối loạn nội tiết. Các bạn nên tập thể dục điều độ là ổn thui ha.
Liên Hệ với Trung Tâm Chuyên Trị mụn Hoàn Mỹ để được tư vấn và soi da miễn phí.

Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
ĐT cố định : (08)6265 4555
Hotline : 0909 293 093 – 0944 398835
Facebook : http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com



About the author

160