Xóa bỏ nỗi lo về mụn với trị mụn Hoàn Mỹ

Posted on at


BẠN ĐANG GẶP RẮC RỐI VỀ MỤN? 
Tâm lý chung của nhiều người khi bị nổi mụn là làm sao để loại bỏ mụn nhanh nhất. Chính điều này đã làm cho nhiều người mắc phải sai lầm khi thường xuyên dùng tay bóc gỡ mụn, nặn mụn hoặc sử dụng các loại kem thoa có pha trộn chất corticoid, các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. 

Để việc điều trị mụn có kết quả tốt và hiệu quả lâu dài đòi hỏi bản thân mỗi người phải kiên nhẫn trong quá trình điều trị. Sau đây là một số biện pháp có thể đem lại kết quả tốt trong việc loại bỏ hoặc làm giảm mụn: 
-  Cần tìm và loại bỏ yếu tố gây mụn. 
-  Giữ làn da luôn sạch sẽ là yếu tố quan trọng vì các chất bã nhờn đọng lại trên lỗ chân lông là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển làm mụn trở nên nặng hơn. Đặc biệt, đối với những người có da nhờn và hay nổi mụn, nên sử dụng dung dịch tạo bọt rửa mặt để tẩy sạch chất nhờn và bụi bẩn trên da. 
-  Dùng thuốc bôi trị mụn: Sulfur được biết từ lâu như một hoạt chất an toàn và hữu hiệu trong việc hạn chế và giảm mụn. Sulfur khi phối hợp với Resorcin giúp tiêu đầu mụn, làm cồi mụn thoát ra dễ dàng. Để tăng thêm hiệu quả chống viêm thì có thể sử dụng thuốc bôi có chứa hoạt chất Stearyl Glycyrrhetinate. Ngoài ra có thể kể thêm một số hoạt chất dùng để trị mụn như Erythromycin, Clindamycin, Benzoyl peroxide, Tretinoin v.v? Tuy nhiên, khi dùng kháng sinh trong thời gian dài, hoặc sử dụng thuốc uống trị mụn cần tham khảo ý kiến Bác sĩ da liễu vì thuốc có thể gây ra các tác dụng phụ.

 

Cuối cùng, cần lưu ý khi lựa chọn thuốc bôi, thuốc trị mụn nên cân nhắc và lưu ý không những về hiệu quả mà quan trọng hơn là tính an tòan khi sử dụng để an tâm trong quá trình điều trị.

[IMG] 

Áp dụng các phương pháp điều trị công nghệ cao, trung tâm chuyên trị mụn Hoàn Mỹ kết hơp một cách khéo léo những liệu pháp điều trị với những bài thuốc điều trị đặc hiệu thì việc điều trị mụn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đây là những công nghệ đã và đang được trung tâm Hoàn Mỹ ứng dụng điều trị mụn trứng cámụn đầu đenmụn bọcmụn mủmụn cám… rất thành công, đặc biệt mụn ẩn dưới da, viêm nang lông và nhiễm trùng da do mụn lâu ngày, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về kết quả sau điều trị. mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM CHUYÊN TRỊ MỤN HOÀN MỸ
Số 89, Duy Tân, Phường 15, Quận PHÚ NHUẬN, TP HỒ CHÍ MINH
Điện thoại : (08) 6265 4555
Hotline : 0909 293 093
Facebook : http://www.facebook.com/trimunhoanmy
Website : http://www.trimunhoanmy.com


About the author

160