Xuởng rửa xe ô tô chuyên dụng bao gồm

Posted on at


 Cầu nâng sử dụng trong việc bảo trì và nâng xe du lịch rửa xe. Mặt bàn rộng và dài, có thể nâng trực tiếp 4 bánhxe, do vậy mọi loại xe du lịch đều có thể dễ dàng chạy lên đậu trong quá trình rửa xe. Có thể lambàn nân gâm xuống mặt đất, tiết kiệm diện tích .Cầu nâng 1 trụ Đặc điểm nổi bật nhất của loại Cầu nâng rửa xe ô tô một trụ  HCM của ấn độ này là công suất nâng lớn có thể nâng được cácloạixe 16, 29 chỗ như :hyundai county, hyundai county....  Ngoài ra với công nghệ Xi lanh bọc Composit bảo vệ được làm hiện đại tại USA sauđóchuyểngiaocho India làm cho ty ben cólớpchốngnước, chốnggỉ đặc biệt sơn so vớicácloại ben rửaxe ô tô đang được bán tại việtnam.. Cầu nâng 1 trụ rửa xe Xuởng rửa xe ô tô chuyên dụng bao gồm các thiết bị: Cau nang 1 tru rua xe gia re Sài Gòn ( bàn nâng 1 trụ ), máy nén khí, máy bơm nuớc, bình tạo bọt tuyết, máy hút dầu nhớt, máy hút bụi ( dọn nội thất )…Hiện nay trên thị truờng việt Nam có bán rất nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu rửa xe của các hang cũng như các nuớc khác nhau như: Cầu nâng một trụ rửa xe chuyên nghiệp HCM ( trung quốc, ấn độ ), máy nén khí ( nhật, ý, trung quoc…..) và chất luợng thì luôn đi kèm với giá cả.

-Các khoá hãm điều khiển của cầu nâng có khả năng điều khiển nhanh hoặc chậm tuỳ chỉnh, phụ kiện nhập khẩu 100% tại USA và India có CO/CQ xuất xứ đầy đủ để cho khách hàng xem..

- Cau nang hai tru hcm là loại cầu nâng được sử dụng trong việc nâng hạ loại sản phẩm, hàng hóa có trọng lượng lớn như ô tô. Hiện nay tại công ty bán các loại Cau nang hai tru gia re  kiểu cổng trên, công dưới và cầu nâng 2 trụ thủy lực được liệt kê ở danh sách dưới đây Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô  Cầu nâng 2 trụ được thiết kế dùng để nâng ô tô trong garage sữa chữa, có giá thành hợp lý, vận hành ổn định, dễ lau chùi, bảo dưỡng cầu. Có rất nhiều hãng sản xuất cầu nâng hai trụ, QuangLi Trung Quốc, Ben Pak USA...có đủ mọi loại giá cả và chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Quí khách hàng có thể tham khảo trước khi đặt hàng hay yêu cầu báo giá về loại cầu nâng hai trụ này.Từ đường vành đai đi vào TP dùng toàn xe điện 2 toa, 1 toa hay taxi điện , xich lô điện hay xe đạp cho thuê (giống hệ thống velo ở Paris). Các đại gia muốn đi xe vào TP , xin mời, miễn là trả nhiều tiền cho TP tái đầu tư GTCC, họ là khách hàng đáng quý sử dụng mặt đường đắt đỏ trung tâm TP, xe riêng hay taxi thì tùy.

Nguồn siêu tầm.



About the author

160