Đan Thần ep 01

Posted on at


Chương 1: Trình Cung trọng sinh


Nhóm dịch: Minh Nguyệt
Nguồn: Mê Truyện

 

 


Giới Thiệu:


Tồn tại đỉnh phong nhất của Cửu Châu thập đại Đan đạo đại sư, vì luyện hóa Cửu Châu đệ nhất thần khí Hư Không Âm Dương Đỉnh mà ngoài ý muốn bị mười ba đạo Hư Không Âm Dương Kiếp tiêu diệt, nhờ bí mật chính thức của Cửu Châu đệ nhất Thần khí mà trọng sinh, nhưng không nghĩ tới chính là, lại trọng sinh vào một kẻ đứng đầu Tứ đại hại Vân Ca Thành, Vân Ca Thành đệ nhất quần là áo lượt.

Từ đó về sau, một truyền kỳ mới bắt đầu…

 

 

 


- Tức chết ta rồi, tức chết ta rồi!

Lam Vân đế quốc, đế đô Vân Ca Thành, trong phủ nhất đẳng Trấn Quốc Công Trình Tiếu Thiên, một nam nhân có thân hình cao lớn đang nổi trận lôi đình, nhìn về phía trên giống như một còn cự hùng nổi giận:

- Có phải tiểu vương bát đản này muốn chọc giận chết ta mới cam tâm hay không? Không ngờ lại làm ra cái chuyện hư hỏng đó, cưỡng gian, nhưng lại con mẹ nó chưa thành!

Người nổi trận lôi đình kia là tộc trưởng thế hệ này của Trình gia, có danh xưng Bạo Hùng, là nhị đẳng Bá tước Trình Vũ Phi, mà "Tiểu vương bát đản" trong miệng hắn, chính là đứa con độc nhất của hắn, quần là áo lượt nổi danh đệ nhất Vân Ca Thành, phá gia chi tử, đứng đầu Tứ đại hại đế đô, Trình Cung Trình đại thiếu.

Trình Vũ Phi càng nói càng tức, thân hình giống như cự hùng nổi giận đi tới đi lui trong đại sảnh, thân thể như thượng cổ cự hùng, mặt đất cũng đang run rẩy, địa phương hắn đi qua đều nhao nhao vỡ vụn.

Tuy trong miệng mắng chửi tiểu vương bát đản, nhưng ánh mắt nhìn về phía phòng ngủ trong nội viện lại mang theo thần sắc vô cùng lo lắng, bởi vì vừa rồi từ khi nhi tử trở về, tình huống rất không ổn.

- Lão. . . Lão gia, Lão thái gia bảo ta truyền lời cho ngài, là … là lập tức lăn qua đây.

 



About the author

duymakemoneyonline

Je suis étudiant à l'université de médecin de Hanoi au Vietnam en 4 ème année

Subscribe 0
160