Cách làm trắng da toàn thân bằng phương pháp tự nhiên

Posted on at


Làn da sáng trắng là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, cái nắng gay gắt hằng ngày luôn làm da bạn sạm đen đi. Nhưng bạn yên tâm khi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có nhiều kem dưỡng da tốt nhất hiện nay. Với nhiều phương pháp kết hợp với nhau bạn có thể có làn da trắng sáng tự nhiên. Hôm nay chúng tôi megavita xin giới thiệu cho các bạn những cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất.
1. Cách làm trắng da tự nhiên bằng hỗn hợp rượu và sữa tươi không đường
Bạn sử dụng 1 cốc sữa tươi không đường, 1 cốc rượu rồi xả nước ấm vào trong bồn hoặc chậu tắm. Sau đó ngâm mình trong khoảng 20p sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu, giảm đau mỏi, stress và làm cho làn da bạn trơn mịn, sáng trắng tự nhiên. Với hỗn hợp này phù hợp với các cô nàng da hỗn hợp và da dầu.
>> Xem thêm: Những cách làm trắng da toàn thân hiệu quả
2.Sử dụng kem chống nắng
Cách sử dụng những loại kem chống nắng dành cho da dầu, an toàn. Sử dụng kem chống nắng đúng cách là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ làn da chống lại những tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm da bạn bị đen sạm, nám, thô ráp, sần sùi, lão hóa nhanh chóng, không những thế ánh nắng mặt trời còn là nguyên nhân gây nên các bệnh ung thư da cực kỳ nguy hiểm. Đặc biệt trong những ngày hè tiết trời nắng nóng, ánh nắng chói chanh, bỏng rát như thế này thì việc tìm hiểu về những cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả, an toàn để đạt được hiệu quả bảo vệ da càng trở nên quan trọng và cần thiết.
3.Sửu dụng mỹ phẩm kem dưỡng da
Với thành phần làm từ 100% nguyên chất chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, kem dưỡng da Kirkland Body Lotion Made with 100% Pure Plant Extracts là sản phẩm giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm và giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cải thiện làn da hư tổn và giúp da trắng dần tự nhiên. Tinh chất thiên nhiên và các loại Vitamin giúp tế bào da dễ hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng da sâu bên trong khiến làn da luôn khỏe đẹp, chống các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
4. Mách bảo cách làm trắng da mặt hiệu quả:
Hiện nay có nhiều cách làm trắng da mặt khác nhau tùy vào từng loại da mà bạn có thể lựa chọn riêng cho mình phương pháp làm trắng da mặt hiệu quả. Hiện nay thì việc trắng da mặt không còn quá khó khăn khi các trung tấm sap thẩm mỹ hay các dịch vụ làm đẹp hiện nay. Ngoài ra để có làn da hiệu quả bạn có thể lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay Hôm nay chúng tôi mách bảo bạn loại mỹ phẩm là trắng da mặt hiệu quả được các phái đẹp ưa chuộn nhất hiện nay. Với giá thanh không cao có nguồn gốc xuát xứ và nhãn hiệu đầy đủ nên bạn có thể an tấm sử dụng. Hoặc có thể bạn nên lựa chọn sản phẩm cách làm trắng da mặt bằng những sản phẩm có thương hiệu chẳn hạn như: Kem dưỡng da mặt Bellecare
>> Bạn có thể xem thêm: cách làm đẹp trắng da mặt bằng dầu dừa



About the author

160