mang nhua pvc ngan lanh - giai phap tiet kiem nang luong

Posted on at


Màn nhựa pvc ngăn lạnh hay còn gọi là màng nhựa giữ ổn định nhiệt độ hiện đang là sản phẩm được rất nhiều các công ty doanh nghiệp, nhất là các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm sử dụng – vừa nhằm tiết kiệm năng lượng vừa giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Màng nhựa ngăn lạnh giúp bảo vệ môi trường

Sản phẩm màn nhựa pvc cửa kho lạnh dùng trong các kho cấp đông, kho trữ lạnh, hầm đông lạnh âm sâu khác với các loại Màng ngăn nhựa PVC thông thường. Với chất liệu màng nhựa tiêu chuẩn thông thường, khi đã hoàn thiện bộ rèm cửa, bắt gặp nhiệt độ đông trong kho lạnh âm sâu, hầm cấp đông thì loại này sẽ chuyển dần từ trạng thái mềm, dẻo mịn sang trạng thái rắn và ngày càng thô cứng hơn khi nhiệt độ càng giảm xuống âm.

Khả năng ứng dụng cao, khả năng chịu nhiệt từ -10 ºC đến 50 ºC, màn nhựa pvc không chỉ đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về ngăn lạnh, cản bụi, ngăn mùi, mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về độ kín khít, khả năng ngăn bụi, ngăn lạnh tại phòng sạch.

Đặc tính kỹ thuật của cuộn màn nhựa pvc ngăn lạnh:

  • màng ngăn lạnh PVC có độ mềm dẻo ổn định, bền bỉ, tầm nhìn thoáng và xuyên suốt
  • Nhiệt độ sử dụng: -15°C ÷ +50°C
  • Màu sắc: trắng trong suốt, xanh dương trong suốt Kích thước quy chuẩn cho cuộn nhựa pvc ngăn lạnh: (Bản rộng x độ dày x chiều dài nguyên cuộn) 200 mm x 1.5 mm x 50 m / cuộn 200 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn 300 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn 300 mm x 3.0 mm x 50 m / cuộn

Màn nhựa PVC thành phẩm có độ mềm dẻo, bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt nên được ưu tiên sử dụng làm màn chắn cửa (rèm cửa) cho kho mát, kho lạnh, cửa ra vào của nhà máy, xưởng sản xuất, làm vách ngăn cho nhà kho, khu riêng biệt, phòng sạch.



About the author

160