Nội thất sofa - Tổng quan về SofaBella

Posted on at


Ngày nay với nhiều sự phát triển, con người không chỉ cần là nhu cầu ăn ở mà mọi thứ còn phải được tận hưởng bằng mắt, đẹp và đúng với cá tính của gia chủ sử dụng nữa. Đó chính là một phần của lý do SofaBella chúng tôi ra đời và phục vụ khách hàng hơn 10 năm nay.
Xây dựng thương hiệu nổi tiếng các mặt hàng từ ghế sofa phòng khách, bàn trà sofa, kệ tivi, giường ngủ ... đều là hàng cao cấp có tiếng của Châu Âu trong đó có Đan Mạch và Ý là cái nôi của thiết kế từ kiểu dáng cho đến chất lượng hàng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Phương chăm của chúng tôi, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một bộ nội thất đẹp, sang trọng tinh tế và đặc biệt là giá cả luôn phù hợp người tiêu dùng. Với những sản phẩm ghế sofa da được nhập khẩu đẹp mê ly từ màu sắc, độ bền độ sang chảnh sẽ tân trang cho căn phòng khách đẹp hơn bao giờ hết.
Bạn biết đấy một ngôi nhà đẹp thì không phải là xây bằng tiền tỷ, nó chỉ là một phần thôi còn quan trọng hơn nữa chính là cách chọn đồ trang trí nội thất, để hòa hợp với không gian ngôi nhà của quý khách "Phục vụ không giới hạn" chính là phương chăm của chúng tôi, ngày chủ nhật ngày lễ quý khách hàng muốn mua nội thất bất cứ lúc nào cũng có thể đến ngay 2 Showroom :

Số 486 - 488 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 2 - Quận 3 TP.HCM
Điện thoại : 08.38308624 - 1800-8007
Số 137 Bạch Đằng - Phường 5 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM

Điện thoại : 08.38981886 - 3898-1887

Ngoài ra chúng tôi còn có cả một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn và thiết kế, từ nhà ở cho đến các công trình, dự án lớn. Kinh nghiệm và uy tín đã tạo cho chúng tôi nhưng khách hàng lâu năm như : Thế giới di động, FPT, Điện máy.com, BKAV tp.HCM, Ngân hàng Lớn Agribank, Vietcombank, Sacombank...

Chúng tôi xin chúc quý khách, luôn có những mối quan hệ tốt, cơ hội kinh doanh nhiều, có nhiều sức khỏe thịnh vượng và an khang, SofaBella luôn đồng hành cùng quý khách hàng để cùng tạo nên thương hiệu và thành quả hài lòng nhất.



About the author

160