Thầy hiệu trưởng bị học sinh dán lên tường

Posted on at


 

Một thầy hiệu trưởng trường tiểu học ở Mỹ đã cho học sinh dán mình lên tường để thực hiện lời hứa với đám trò nhỏ.

Hiệu trưởng Ryan Custer đã hứa với các học trò trong trường rằng, nếu các học sinh có thể bán được 10 ngàn vé buổi lễ liên hoan mùa thu của thị trấn tổ chức trước ngày 10/10, ông sẽ cho các học sinh dán thầy hiệu trưởng lên tường nhà.

Kết quả là các học sinh đã thực hiện thành công mục tiêu này và thầy hiệu trưởng Custer đã nghiêm túc thực hiện lời hứa.

Thầy hiệu trưởng bị học sinh dán lên tường
Thầy hiệu trưởng đã để học sinh dán lên tường.
Thầy hiệu trưởng đã để học sinh dán lên tường.

27 học sinh bán được nhiều vé nhất đã được vinh dự đại diện tất cả học sinh trong trường dùng băng dính nhiều màu sắc để  “dán” thầy hiệu trưởng lên tường. Thời gian thầy hiệu trưởng phải chịu đựng là từ sáng sớm đến trưa cùng ngày.

Các học sinh trong trường còn tuyên bố ngày hôm đó là ngày “đeo râu”, bởi thầy hiệu trưởng cũng được học sinh “tặng” một bộ râu giả đeo trên khuôn mặt.

 

Giáo viên bị đuổi việc do trên người có hình xăm

Để không mất việc, cô giáo đã cố gắng mặc quần áo dài tay, dán băng lên chỗ có hình xăm... nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề.



About the author

Facebook-Inc

I'm Vietnamese. I love Vietnam, love u19 Vietnam, love Saigon Fantastic Five. I have a blog which help playing LoL and earning Bitlanders. It is meovat246.blogspot.com

Subscribe 0
160