Đội hình kết hợp chênh lệch M.U 1-10 Chelsea

Posted on at


 

Trang Sport Mail đưa ra đội hình kết hợp trong trận đại chiến trên sân Old Trafford lúc 23h ngày 26/10 với việc Chelsea áp đảo về số lượng trước M.U (10 - 1).

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea)

a
David de Gea là một trong những cầu thủ M.U chơi nổi bật nhất từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không được trang Sport Mail đánh giá cao bằng Courtois. Dù đây là mùa đầu tiên bắt chính cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh, nhưng thủ thành người Bỉ chơi tốt. Anh là thủ môn để thua ít thứ 2 sau 8 vòng đấu khi mới chỉ phải vào lưới nhặt bóng 8 lần. Trong khi đó, De Gea đã phải nhận 12 bàn thua.

Hậu vệ

Branislav Ivanovic (hậu vệ phải, Chelsea)

a
Tuyển thủ người Serbia hiện là hậu vệ phải hàng đầu giải Ngoại hạng Anh. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Ivanovic còn hỗ trợ tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng và 11 đường chuyền quan trọng cho Chelsea từ đầu mùa.

John Terry (trung vệ, Chelsea)

a
Terry đã thể hiện vai trò thủ quân trong đội hình Chelsea bằng bản lĩnh thi đấu vững vàng. Anh trở thành điểm tựa tinh thần cho các đồng đội trên sân. Trong mỗi trận, cầu thủ người Anh có trung bình 7 pha cản phá đối phương thành công.

Gary Cahill (trung vệ, Chelsea)

a
Hai trung vệ trụ cột của M.U, Phil Jones và Chris Smalling không có phong độ tốt do dính chấn thương. Đây là cơ sở để trang Sport Mail lựa chọn Gary Cahill của Chelsea vào đội hình trong mơ kết hợp với M.U. Từ đầu mùa, hậu vệ người Anh chơi ổn định khi thực hiện trung bình 8 pha cản phá trong mỗi trận.

Cesar Azpilicueta (hậu vệ trái, Chelsea)

a
Hai gương mặt mới bên cánh trái của M.U, Luke Shaw và Marcos Rojo chưa thể đem đến sự yên tâm cho ban huấn luyện và người hâm mộ Quỷ đỏ. Trong khi đó, Azpilicueta là sự lựa chọn số 1 của HLV Mourinho cho vị trí cánh trái ở Chelsea. Anh thực hiện trung bình 7 pha cản phá/trận.

Tiền vệ

Nemanja Matic (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

a
Trang Sport Mail đánh giá Matic gây ấn tượng hơn so với Daley Blind bên phía M.U. Tuyển thủ người Serbia hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ từ xa trong đội hình Chelsea. Ngoài ra, anh còn sẵn sàng lên tham gia tấn công. Sau 8 trận, Matic ghi 1 bàn thắng và thực hiện 5 đường chuyền quan trọng.

Cesc Fabregas (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

a
Fabregas hiện dẫn đầu danh sách những cầu thủ kiến tạo ở Premier League với 7 đường chuyền cho đồng đội lập công. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho không ngần ngại cho biết, Fabregas có thể trở thành thủ quân Chelsea trong tương lai.

Angel di Maria (cánh trái, M.U)

a
Di Maria là cầu thủ duy nhất của M.U được trang Sport Mail lựa chọn vào đội hình kết hợp với Chelsea. Anh hiện giữ vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. Trong 6 trận, tân binh M.U ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo. Phong độ tốt của Di Maria góp phần giúp đội chủ sân Old Trafford có mặt ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Eden Hazard (tiền vệ công, Chelsea)

a
Tuyển thủ người Bỉ có mặt trong đội hình Chelsea cả 8 trận đầu mùa giải. Anh thể hiện phong độ khiến HLV Mourinho rất hài lòng. Tính đến trước trận làm khách trên sân Old Trafford lúc 23h ngày 26/10, Eden Hazard có 2 lần lập công và thực hiện 16 đường chuyền quan trọng.

Oscar (cánh phải, Chelsea)

a
So với phong độ của Juan Mata bên phía M.U, rõ ràng Oscar được đánh giá cao hơn khá nhiều. Tiền vệ người Brazil là một trong những cầu thủ trẻ bắt nhịp rất tốt từ đầu mùa giải. Anh đã ghi 2 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo.

Tiền đạo: Diego Costa (Chelsea)

a
Ở trận đại chiến trân sân Old Trafford, thủ quân của M.U, Wayne Rooney chưa thể trở lại do án phạt thẻ. Trong khi đó, Falcao và Van Persie không để lại nhiều ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua. Vị trí trung phong trên hàng công xứng đáng thuộc về Diego Costa, chân sút hàng đầu Premier League mùa này với 9 bàn thắng.

Đội hình kết hợp M.U 1- 10 Chelsea.

a

 

5 trận M.U - Chelsea hay nhất trên sân Old Trafford

Trước khi bước vào trận gặp nhau thứ 145 ở giải vô địch quốc gia, M.U có thành tích tốt hơn một chút khi đụng độ Chelsea với 59 chiến thắng, 43 hòa và 42 lần thua.

 

 


About the author

Facebook-Inc

I'm Vietnamese. I love Vietnam, love u19 Vietnam, love Saigon Fantastic Five. I have a blog which help playing LoL and earning Bitlanders. It is meovat246.blogspot.com

Subscribe 0
160