Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tại SBAY

Posted on at


Năm nào cũng vậy, Để mua được vé máy bay tết 2016 đi Đà Nẵng xuất phát từ Sài Gòn là cả một vấn đề vì không chỉ lượng khách về quê sum họp cùng gia đình trong những năm gần đây tăng cao mà lượng khách đi du lịch đến Đà Nẵng cũng tăng đáng kể. Điều này làm cho lượng vé máy bay tết đi Đà Nẵng hết một cách nhanh chóng. Chính vì thế để sở hữu những tấm vé máy bay tết 2016 từ Sài Gòn đi Đà Đẵng giá tốt nhất, Phòng vé SBAY sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình hành trình ưng ý với giá hấp dẫn chỉ cần gọi điện đến số điện thoại: 0917336682 - 0981569119.

Rút kinh nghiệm những năm trước nhiều khách hàng chủ quang nên đã không mua được vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng, Bạn nào mua được thì giá cao ngất ngưỡng. Năm nay, để đáp ứng được nhu cầu đi lại của khách hàng trong dịp tết Bính Thân 2016, Việt Mỹ xin thông báo đến quý khách các thông tin hữu ích về giá vé máy bay tết 2016 Sài Gòn Đà Nẵng sớm nhất để mọi người có thể nhanh chóng sắp xếp thời gian và đặt vé để được giá rẻ nhất từ Phòng vé SBAY.

Vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng được 3 hãng hàng không trong nước khai thác: Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar. Tuy nhiên đến thời điểm này, vé máy bay tết 2016 đợt 1 đã được bán hết và đang tiến hành mở bán đợt 2. Cụ thể giá vé máy bay tết Sài Gòn – Đà Nẵng năm 2016 được Phòng vé SBAY cập nhật tại thời điểm hiện tại cho bạn tham khảo.

+ Đối với hãng hàng không Vietnam Airline mỗi hành khách chỉ được phép mang 1 bó hoa mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Mỗi chuyến bay chỉ được phép vận chuyển tối đa 30 bó đào, mai thôi. Vietnam Air không cho phép vận chuyển thực phẩm tươi sống như hoa quả, rau củ, thịt cá.,… Đặc biệt không mang theo các thực phẩm nguy hại như súng đạn, chất nổ, khi gas lên máy bay.

+ Đối với Vietjet Air hoa tươi được xem như là hành lý xách tay và phải theo quy định về kích thước và trọng lượng. Còn hải sản tươi sống hoặc đông lạnh các loại cá thịt được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi và đóng gói đúng quy cách.

+ Jetstar: Chấp nhận vận chuyển các loại đồ tươi sống hoặc đông lạnh hay các loại thịt với điều kiện các vật phẩm này dưới dạng hành lý ký gửi và đóng gói phù hợp

Đặt vé máy bay tết 2016 nhanh chóng, tiết kiệm.

Một trong những cách để mua được vé máy bay tết 2016 giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng nhanh chóng tiết kiệm đó là liên hệ đặt vé tại Phòng vé Sbay. Với hệ thống tra cứu, tìm kiếm thông minh chắc chắn khi đặt vé tại Phòng vé Sbay bạn sẽ chọn được những tấm vé máy bay giá rẻ và thời gian ưng ý nhất. Ngoài ra Phòng vé SBAY sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của các hãng hàng không để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Chúng tôi làm được tất cả như vậy cũng nhằm mang đến cho bạn những chuyến bay tết 2016 suôn sẽ và hài lòng nhất

VĂN PHÒNG SBAY TẠI HÀ NỘI

Add: Số 6, Ngõ 2, Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04.3839.9191 - 0917.33.6682

Email: sales.sbay@gmail.com

 

Bài viết: Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Đà Nẵng 

Nguồn Zing Blog



About the author

160