16 tuyệt chiêu "chống trộm" có một không hai

Posted on at


Không ai thích việc những đồ dùng cá nhân của mình bị người khác tự tiện sử dụng hay tệ hại hơn là bị trộm lấy mất. Dưới đây là danh sách 16 đồ vật chống trộm cực hay. Đảm bảo an toàn 100% cho đồ dùng của bạn.

16. Camera an ninh giả

Dù có là thật hay giả đi chăng nữa, việc lắp đặt 1 chiếc camera an ninh ở cổng ra vào chắc chắn sẽ khiến bọn trộm nhụt chí và bỏ qua ngôi ngà của bạn

15. Bánh xe đạp chống trộm

Bằng cách đóng giả như bánh xe bị gãy và không thể sử dụng được, sẽ không có ai thèm "nhòm ngó" chiếc xe của bạn nữa. Chiếc bánh xe thông minh này mới đang được sản xuất thử nghiệm để xem phản ứng của người tiêu dùng.

14. Vỏ iPod có hình dáng Walkman những năm 80

Trừ phi đó là một người hoài cổ, ngoài ra thì sẽ không có ai đụng vào chiếc "Walkman" này của bạn đâu

13. Máy ảnh kĩ thuật số cũ nát

Máy ảnh là một thứ rất dễ bán kể cả khi chúng đã qua sử dụng. Đó cũng chính là lí do vì sao chúng ta hay bị mất máy ảnh. Tuy nhiên, nhìn chiếc máy ảnh như thế này, khó tìm được ai khác muốn sở hữu nó. Máy ảnh kĩ thuật số giả cũ nát này sẽ hạn chế tối đa khả năng nó bị đánh cắp.

12. USB vân tay

Bạn chỉ có thể sử dụng nó sau khi nhận dạng bằng dấu vân tay.
 

11. USB thép khóa tự động

USB này có khả năng chịu nước và bảo vệ dữ liệu ngay cả khi USB bị phá hủy hoặc nhập mật khẩu sai 10 lần.

10. Bao đựng notebook bằng vải

Sản phẩm này sẽ phát huy tác dụng nếu tên trộm chưa đọc bài viết nay. Tuy nhiên đây cũng là 1 sản phẩm đáng sử dụng bởi mẫu mã đẹp và tiện lợi. Bạn có thể cuốn gọn lại khi không sử dụng.

9. Bao đựng laptop hoa văn báo chí

Bao đựng laptop này sẽ biến chiếc máy tính của bạn thành một tờ báo có giá vài nghìn đồng.

8. Hệ thống báo trộm của hãng Tesla

Một kĩ thuật sáng tạo, chỉ cần nhất nút, tên trộm sẽ bị bao vây bởi vòng tròn Tesla. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa được phổ biến rộng rãi.

7. Súng bắn sơn an ninh

Súng bắn sơn này có thể biết được có người đang đột nhập và sẽ bắn sơn vào người đó.

6. Đồ đựng an toàn

 

Những chiếc quần bẩn là thứ không ai muốn đụng vào. Từ ý nghĩ đó, chỗ đựng tiền được thiết kế như một chiếc quần bẩn được ra đời.

5. Cốc chống trộm

Không ai muốn người khác sử dụng cốc của mình. Đây chính là giải pháp cho bạn. Trên ảnh là chiếc cốc có nút cắm đi kèm. Khi đi bạn có thể mang theo nút cắm đấy và chiếc cốc sẽ trở nên vô dụng vì có 1 lỗ trên cốc sẽ làm nước tràn ra ngoài. Để sử dụng bạn chỉ cần cắm nút vào vị trí cũ.

4. Những miếng dính chống trộm

Bạn có thể dán sticker này lên xe và vờ như xe của bạn bị xước nhiều. Ai cũng biết, trộm thì thích những thứ mới mẻ và đẹp đẽ mà!

3. Nghe nhạc bằng băng cát-sét trên xe hơi

Dàn nghe nhạc trên xe đã tiến bộ hơn rất nhiều và cũng là đặc điểm quan trọng để nhận biết xe sang hoặc xe tầm trung. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng dàn cát sét này để đánh lừa bọn trộm cắp.

2. Ổ điện thần kì

Trông nó sẽ giống y hệt ổ điện bình thường. Đây chắc chắn sẽ là một nơi vô cùng an toàn để bạn cất giữ những đồ vật quan trọng.

1. Túi đồ ăn chống trộm

Những chiếc túi đồ ăn trông có vẻ không được sạch sẽ thì sẽ không có ai muốn động vào nó đâu.

Dịch bởi iCamera.vn

Nguồn tổng hợp



About the author

LamTruong

Love my friends

Subscribe 0
160