Tsu : Mạng xã hội trả tiền cho người dùng 90% doanh thu từ quảng cáo

Posted on at


Cái mới ra thay thế cái cũ ^^
Trang web mới này mang tính cách mạng này có sức mạnh để thay đổi toàn cách nhìn của bạn về mạng xã hội. Nó hoạt động giống như Facebook, nơi bạn đăng các nội dung như : cập nhật trạng thái, hình ảnh, video .. .. nhưng họ chia sẻ một phần doanh thu mà họ kiếm được từ quảng cáo với bạn (mà Facebook không làm!) Mình chắc rằng bạn đã nhìn thấy những quảng cáo trên bảng điều khiển bên phải của trang Facebook của bạn. Facebook quảng cáo được dựa trên các bài viết bạn thực hiện trên trang web của họ. Họ kiếm được hàng triệu nô đa từ những quảng cáo!

Hai tỷ người trên thế giới sử dụng mạng xã hội hàng ngày. Tsu.co ra đời nhằm mục đích để làm việc một cách chính xác giống như Facebook, nhưng thay vào đó, họ thừa nhận rằng đây là nội dung của bạn và bạn sẽ sở hữu nó, do đó họ sẽ chia sẻ một tỷ lệ phần trăm của doanh thu họ kiếm được thông qua quảng cáo với bạn( chủ sỡ hửu nội dụng).

Nó hoàn toàn miễn phí để đăng ký và bắt đầu sử dụng như facebook thứ 2 của bạn nhưng là để kiếm tiền. Thông tin được biết một khoản đầu tư 7triệu USD là số tiền để phát triển dự án này .
link tham gia ( cái này phải có người giới thiệu mới đăng kí được nha ^^ )
http://www.tsu.co/lamtruong



About the author

LamTruong

Love my friends

Subscribe 0
160