3 loại sữa ong chúa phổ biến hiện nay

Posted on at


Sau đây, mình xin tuyển chọn 3 loại sữa ong chúa mà các bạn nên mua. Với giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu đại đa số của người tiêu dùng. Các bạn nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tốt nhất là nên mua hàng chính hãng, tuy giá thành có cao hơn 1 chút, tuy nhiên bạn có thể biết được nguồn gốc sản phẩm mình đang sử dụng, tránh tiền mất mà tật mang.

3 loại sữa ong chúa là bạn nên chọn để sử dụng :
1. Sữa ong chúa Rebirth
Sữa ong chúa rebirth được sản xuất bởi Lanopearl - Australia Pty Ltd và được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty XNK Kỳ Phong. Sản phẩm có số đăng ký đăng ký: 3970/2013/ATTP/XNCP. Sản phẩm có hàm lượng 1.000 mg và hộp chai 60 viên. Giá bán sản phẩm hiện nay trên thị trưởng khoảng 649.000 VND.
Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn về sản phẩm chính hãng chất lượng, tốt cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của bạn.
2. Sữa ong chúa Golden Health
Sữa ong chúa golden health với giá thành 780.000 VND hộp 365 viên 1600mg thì không thể nào mà bạn có thể bỏ nỡ một sản phẩm tốt như vậy, giá thành rất rẻ so với các hãng khác mà lại là sản phẩm của một công ty nổi tiêng Golden Health của Úc, sản phẩm có số đăng ký là 19126/2013/ATTP – XNCB.
Thật không thể tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn sản phẩm này cho nhu cầu sử dụng sứa ong chúa hằng ngày của bạn.
3. Sữa ong chúa Naro
Một sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ nữa đó là sữa ong chúa naro. Cũng như sữa ong chúa golden health, sản phẩm này có 365 viên nhưng với hàm lượng 1650mg. Sản phẩm có giá là 1.190.000 VND. Một sản phẩm sữa ong chúa đặc biệt kết hợp với tinh dầu khunh diệp mang lịa lợi ích cao hơn cho sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm bao gồm cả lợi ích của sữa ong chúa và tinh dầu khuynh diệp.
Sản phẩm phù hợp với người có sức khỏe yếu, thường hay bệnh, cảm xoàng… Đây sẽ là một sự lựa chọn dứt khoát khi bạn chọn mua sản phẩm này.


TAGS:


About the author

160