5 ca khúc Quốc tế hay nhất Tết 2015

Posted on at


Năm 2015 đã đến gần những thời khăc của năm của Giáp Ngọ 2014 sắp qua đi để đón chào một năm mới Ất Mùi 2015. 

happy-new-year-2015-wallpaper-12312

Hãy cùng nhạc chờ hot NhacPlus.Vn điểm lại những ca khúc hot đón tết 2015 hay nhất với những ca khúc bất hủ không bao giờ quên được. Những bài hát này được tích hợp trên hệ thống nhac cho mobifone - nhac cho cho vina  -nhac cho viettel 1221

1. ABBA – HAPPY NEW YEAR

Đầu tiên được nhắc đến là ca khúc "Happy New Year" của ban nhạc Abba đến từ Thụy Điển là ca khúc bất hủ mỗi dịp giao thừa và năm mới gõ cửa mọi nhà trên toàn thế giới. Đây có thể được coi là một trong những bài hát tiếng Anh được yêu thích nhất và được phổ biến rộng rãi nhất một dịp năm mới. Bài hát từ những năm 80 này cũng rất quen thuộc và được rất nhiều thế hệ tại Việt Nam yêu thích.

2. AULD LANG SYNE – MARIAH CAREY (The New Year's Anthem)

Thứ hai là ca khúc "Auld Lang Syne" được phổ nhạc từ một bài thơ Scotland của tác giả Robert Burns vào năm 1788 và được thể hiện thành công nhất với giọng ca đầy nội lực của Diva Mariah Carey. Rất sâu lắng và tràn đầy cảm xúc. Ca khúc để lại một dấu ấn mỗi khi năm mới đến trong mỗi người chúng ta.

3. NEW YEAR’S DAY – U2

Thứ ba là ca khúc nhạc rock rộn ràng, khác với Auld Lang Syne ca khúc này được phát hành từ năm 1983 bởi ban nhạc rock nổi tiếng U2 đến từ Ireland. Bài hát là những lời ca tuyệt đẹp chúc cho một năm mới bình an, vui vẻ đến với tất cả mọi người. Tạp chí Rolling Stone đã bình chọn "New Year's Day" là một trong 500 ca khúc hay nhất mọi thời đại vào năm 2010.

4. CELEBRATION – KOOL & THE GANG

Tiếp đến là bài hát từ năm 1980 trước New Year's Day vẫn luôn đứng đầu ca khúc về lượt tải mỗi dịp năm mới. Ngay từ khi phát hành, bài hát đã liên tục xếp vị trí đầu tiên của các bảng xếp hạng âm nhạc thời bấy giờ.

5. WHAT ARE YOU DOING NEW YEAR’S EVE – ELLA FITZGERALD

Và cuối cùng là bài hát được phát hành từ năm 1947, và từ đó tới nay vẫn luôn được các thế hệ người yêu âm nhạc yêu mến được nữ ca sỹ Ella Fitzgerald trình bày rất dịu dàng. Đây là bài hát tuyệt vời đêm giao thừa, trong không khí ấm áp của bữa tiệc sum họp của cả gia đình.

Nhacplus.vn kính chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng !.



About the author

160