5 dụng cụ làm đẹp cần có trong túi xách của bạn

Posted on at


Nói đến trang điểm, hầu hết ai ai cũng nghĩ đến việc phải dùng thật nhiều dụng cụ, màu sắc để tạo ấn tượng cho gương mặt. Tuy nhiên, quan điểm này chưa thật chính xác, bởi có những món đồ trang điểm đơn giản nhưng lại là những dụng cụ làm đẹp cực kỳ hữu ích cho bạn trong mỗi dịp ra đường.

Dưới đây là 5 loại đồ trang điểm cần có cho việc làm đẹp mà hầu hết quý cô cần có trong túi xách của mình.

Kem lót

dụng cụ làm đẹp

Nếu bạn có làn da xanh thì nên dùng kem lót màu hồng còn nếu bạn có làn da ửng đỏ thì nên sử dụng kem lót màu xanh, tím để làm đều màu cho da. Các loại kem lót này có tác dụng giúp da mặt trở nên mềm mịn, đều màu sắc, trông thật tự nhiên.

Hay bạn có thể sử dụng kem lót trộn với kem nền để làm nhạt màu kem và bạn có thể bôi một lớp mỏng bên ngoài da, điều này có tác dụng hạn chế bít tắc lỗ chân lông cho da. Hơn nữa, loại kem này phù hợp cho cô nàng bận rộn, chỉ việc bôi 1 lớp kem lót này có thể thay thế cả vài ba bước kem dưỡng trước đó.

Lọ sơn móng không màu

Lọ sơn móng không màu

Sơn móng tay trong suốt không màu là vật dụng cần thiết của quý cô để bảo vệ móng tay. Lớp sơn móng này sẽ giúp cho màu sơn khô nhanh hơn, bền màu và bảo vệ móng tay.

Mascara trong suốt

Mascara trong suốt có tác dụng làm mềm mi và cong vút một cách tự nhiên trong cả ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một lớp marcara thường để tăng độ dày của mi mắt. Bạn có thể sử dụng marcara trong suốt này cho lông mày để lông mày dài và dày thật tự nhiên.

Kẻ môi không màu

Kẻ môi không màu

Với một chiếc bút kẻ môi không màu bạn có thể thay thế những loại bút kẻ môi nhiều màu. Loại bút kẻ môi không màu này có tác dụng giữ lớp son môi không bị lem ra bên ngoài và tạo hình dáng môi trước khi tô son.

Dưỡng môi không màu

Dưỡng môi không màu giúp cung cấp độ ẩm cho phần da môi giúp môi trở nên mềm mịn và ngoài ra còn có tác dụng định hình lông mày.

Hoặc có thể trộn loại dưỡng môi này với một ít bột phấn mắt để làm thành son dưỡng với nhiều màu sắc khác nhau. Son dưỡng không màu ngoài ra còn có vô vàn công dụng khác như: highlight gò má hay bầu mắt, dưỡng lông mi, tẩy trang, giữ nếp tóc hay giữ mùi hương nước hoa lâu phai…


TAGS:


About the author

160