Địa điểm bán đàn piano điện secondahand nào uy tín

Posted on at


Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng tăng cao. Ngoài nhu cầu về dinh dưỡng, giáo dục văn hóa, hoạt động thể chất thì thư giãn giải trí, nghệ thuật cũng là một nhu cầu thiết yếu giúp người ta phát triển cảm xúc, trí tuệ. Đặc biệt với việc học đàn piano sẽ giúp trẻ học tốt các môn tự nhiên, rèn tính tập trung và khéo léo cũng như tính kiên trì.

Việc học đàn piano điện ngày càng gia tăng bởi người ta ngày càng nhận thức được lợi ích to lớn do âm nhạc mang đến. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện sở hữu được một cây đàn cơ hoặc một cây piano điện mới. Chính vì vậy mà thị trường piano điện secondhand hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp hẳn lên.

Ngày càng có nhiều cửa hàng piano điện cũ ra đời, với nhiều thương hiệu, đa dạng về kiểu dáng màu sắc  với nhiều model từ mới đến cũ. Sự ra đời hàng loạt các cửa hàng piano điện secondhand dẫn đến cạnh tranh về giá, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây là một lợi thế cho người tiêu dùng nhưng mặc khác nó làm cho người ta rối ren trong việc chọn lựa sản phẩm.

Như bạn biết mua đàn piano điện mới đã khó thì mua đàn piano điện cũ càng khó hơn, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano secondhand tại TPHCM nên việc tìm ra một cửa hàng bán piano uy tín thực sự là một thách thức cho người đi mua đàn piano. Bên cạnh đó, giá đàn piano  cũ cũng dao động rất lớn càng làm cho khách hàng lúng túng.

Cty Ngón Dương Cầm – Pianofingers nơi bán đàn piano cũ uy tín tại TPHCM, nhập nguyên bản từ Nhật chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt đến dịch vụ sau bán hàng. Bởi chúng tôi biết khách hàng có tiếp tục mua đàn piano hoặc giới thiệu cho người khác mua nữa hay không chính là ở dịch vụ hậu mãi.

Chúng tôi hiện nay cũng cung cấp đàn piano điện secondhand cho các học viên có nhu cầu trang bị cho mình một cây đàn piano nhưng chưa đủ ngân sách để sắm cho mình một cây đàn piano cơ. Đây cũng là một nỗ lực của chúng tôi nhằm tạo điều kiện cho các gia đình có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Đàn piano điện chúng tôi cung cấp đa dạng và phong phú với các nhãn hiệu như Yamaha Clavinova, Kawai, Korg, Roland, Columbia, Casio… nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho các học viên.

Chúng tôi cam kết bán đàn piano cũ với chất lượng cao nhất, chất lượng về sản phẩm cũng như chất lượng về dịch vụ. Chỉ cần một cuộc điện thoại là nhân viên chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để kiểm tra kỹ thuật khi có sự cố mà bạn không phải mất thời gian đem sản phẩm đến Cty đẻ bảo hành. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

Cty Pianofingers rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Mong quý phụ huynh và khách hàng gần xa hãy tiếp tục ủng hộ Pianofingers. Chúng tôi hứa sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.



About the author

160