Đan Thần - ep 01 continued

Posted on at


Nhưng vào lúc này, một hạ nhân vội vàng hấp tấp chạy đến, người chưa tới âm thanh đã tới trước, sợ hơi chậm một chút thì Trình Vũ Phi sẽ đá bay hắn.

Lăn qua đây, còn lập tức, ở bên trong toàn bộ Lam Vân đế quốc, cũng chỉ có một người dám nói như thế. Mới vừa rồi Trình Vũ Phi còn nổi trận lôi đình lập tức biến sắc, nhưng cũng không dám có chút chậm trễ, bước nhanh về phía nội viện. Từ nhỏ Trình Vũ Phi đã bị Trình Tiếu Thiên dùng quân lệnh quản giáo, Bạo Hùng hắn không sợ trời không sợ đất, nhưng mà nghe được quân lệnh của phụ thân lại không dám chậm trễ chút nào.

Nội viện Trình gia, ở trong tầng tầng trận pháp, Trấn Quốc Công Trình Tiếu Thiên đang lẳng lặng đứng ở trên mặt hồ, dưới chân của hắn chỉ có một nhánh cây bằng ngón tay, cá phía dưới không ngừng du động ở chung quanh, hồ nước này căn bản không giống như một loại hồ chết do người kiến tạo, bên trong sinh cơ dạt dào. Trình Tiếu Thiên mặc trường bào rộng thùng thình, tuy đã qua tuổi thất tuần nhưng râu tóc đen nhánh, thoạt nhìn chưa tới năm mươi. Cả đời chinh chiến, với tư cách binh mã Đại Nguyên Soái của Lam Vân đế quốc, thống soái mấy trăm vạn tướng sĩ, trên người có một cổ sát khí uy nghiêm, lúc tuổi còn trẻ càng là gương cho binh sĩ, tung hoành thiên hạ.

Mà giờ khắc này hắn đứng ở chỗ kia, đúng là mượn nhờ hoàn cảnh nơi này để hóa giải đi sát khí quá nặng thời tuổi trẻ. Hôm nay Trình Tiếu Thiên đã sớm nhiều năm không lãnh binh, hơn nữa là đang nghĩ đột phá cảnh giới trước mắt như thế nào.

 



About the author

duymakemoneyonline

Je suis étudiant à l'université de médecin de Hanoi au Vietnam en 4 ème année

Subscribe 0
160