ANDROID MINI PC V8II - QUAD CORE - DUAL ANGTEN

Posted on at


Android TV Box là thiết bị nâng cấp Tivi thường thành Tivi thông minh. Android TV Box, Phụ Kiện TV Box chính hãng MINIX, MyGica, Measy, Mini PC, MBOX, SkyboxTV, VNPT SmartBox,... được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Hoàng Anh Store.

Để hiểu và có cái nhìn tổng thể hơn, đánh giá sâu hơn về tính năng cũng như chất lượng sản phẩm Android TV BOX, và tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm này tại Hoàng Anh Store? Hãy xem qua một số tính năng trước khi bạn quyết định mua: >>>chi tiết tại đây.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

Đầu tiên Hoàng Anh store đại diện nhà phân phối Minix gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào thân thiết nhất. 

Cho tới thời điểm này các thiết bị Android TV BoxAndroid TV USB đã không còn xa lạ đối với người dùng Việt Nam. Chắc hẳn những ai đã từng dùng hoặc biết về thiết bị Android TV USB đều phải công nhận những tính năng vượt trội, hữu ích của những Android TV USB Mini PC nhỏ bé và thông minh. Những lợi ich và tính tiện dụng mà Android TV USBMini PC mang lại cho người dùng đã vượt qua nhu cầu, sự mong đợi của người dùng thậm chí Android TV USB Mini PC nhỏ bé và thông minh này còn có nhiều phàn vượt xa các smart tivi thông thường.

 

Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten

 

Cũng với sự bùng nổ về các sản phẩm, các hãng cung cấp các dòng Android Android TV USB Mini PC hiện nay dẫn đến việc chọn lựa một sản phẩm Android TV USB Mini PC ưng ý và phù hợp với nhu cầu là một công việc không hề dễ dàng. Tại thời điểm này, dòng Android TV USB Android chip Quad Core - Lõi Tứ - cũng đang bước đầu phát triển và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với nhu cầu được sở hữu thiết bị cấu hình mạnh, tốc độ xử lý nhanh, Nhưng vẫn phải đảm bảo được sự ổn định, mượt mà, wifi tốt. Bởi vì, khi chuyển sang Chip Lõi Tứ, bộ xử lý chạy nhanh hơn, ngồn năng lượng và nóng hơn so với một thiết bị chip Dual Core trước đây, trong khi đó khả năng tản nhiệt, bản mạch... không có gì thay đổi. Do đó, một số dòng sản phẩm Quad COre đã xuất hiện trên thị trường mặc dù chạy nhanh nhưng không ổn định, tín hiệu Wifi kém, bị out, treo khi sử dụng...

Hôm nay Hoàng Anh store xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm khó có thể bỏ qua với cấu hình mạnh đáp ứng được những nhu cầu trên, giá tốt, chạy ổn định,... Sản phẩm Android Mini PC V8II

 

Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten

 

Một vài tính năng nổi bật của Android Mini PC V8II :

  • CPU Rk3188 Quad Core max 1.8Ghz (Cortex-A9) : Chíp lõi tứ 4 nhân lên tới 1.8Ghz tốc độ sử lý mạnh nhất hiện nay
  • GPU Quad Core Mali 400 : Cũng là dòng chíp đồ họa mạnh nhất hiện nay đem lại cho khách hàng trải nghiệm những bộ phim full hd, tận hưởng những màn trình diễn 3D đình đám nhất hiện nay.
  • Ram DDR3 2GB. Sức mạnh của Ram DDR3 với dung lượng 2GB có thể giúp bạn chỵ nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo bị đơ máy.
  • Rom On board NAND Flash 8G.
  • OS Google Android 4.2 (Flash 11.X;HTML5) : là phiên bản hệ điều hành Android mới nhất hiện nay
  • 2 anten wifi : Cải thiện đáng kể về khả năng tiếp nhận song wifi.

 

 

Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten

 

Điểm cấu hình CPU, Ram, Đồ Họa thì V8ii cao hơn nhiêu so với chiếc One X của HTC (biểu đồ của AndroidMini PC V8II trên cùng)


Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten
 

Khả năng kết nối WIFI và download vượt trội của Android Mini PC V8II


V8II có điểm mạnh đặc biệt hơn so với các sản phẩm Android TV USB khác trên thị trường đó là có 2 Anten bắt WIFI, do vậy khả năng kết nối wifi và download dữ liệu của V8II rất tốt.
Đặt các bộ phát wifi cố định và Ta test thử khả năng bắt wifi của V8II với chiếc ATV1200 đình đám ta được như sau:

 


Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten

 


Biểu đồ 1 phía trên là phân tích tín hiệu WIFI của chiếc V8II, chiếc V8II phát hiện ra được nhiều trạm phát wifi hơn với tín hiệu WIFI tốt hơn so với chiếc ATV1200 (đồ thị bên dưới)

 


Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten


Việc thiết kế 2 anten WIFI đem lại hiệu năng kinh ngạc cho chiếc V8II, khả năng bắt wifi tốt hơn, tín hiệu WIFI luôn ổn định hơn, kết hợp với cấu hình khủng của mình, V8ii download và load dữ liệu cũng nhanh hơn so với các thiết bị khác. Điều này là rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến chất lượng bạn xem Tivi trực tuyến, xem phim Online cũng như khả năng lướt web của bạn trên thiết bị Android.
3/.Android Mini PC V8II chạy hệ điều hành Android 4.2.2
Khác với những hệ điều hành của những chiếc Android TV USB khác trên thị trường, V8II sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 rất ổn định, chạy mượt các ứng dụng, không hề có lỗi Playstore, HDviet, Youtube. Đặc biệt, giao diện sử dụng rất bắt mắt, với Icon thiết kế to, rộng rất thuận tiện và phù hợp trên Tivi màn hình lớn


Android mini PC V8II - Quad Core - dual angten

 

 



 

Địa chỉ :Công Ty Điện Tử Hoàng Anh Store: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa TI Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

Qúy khách vui lòng liên hệ trước để được phục vụ chu đáo.

Ship hàng trên phạm vi toàn quốc trong vòng 24h đến 48h - thanh toán khi nhận hàng



About the author

160