Bí quyết dưỡng trắng da cho cô nàng mê thể thao

Posted on at


Tìm hiểu ngay các cách chăm sóc da hiệu quả mà đơn giản để không còn lo sợ mỗi khi chơi thể thao ngoài trời nữa, bạn nhé! Dưới đây là những bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả cho các cô nàng mê thể thao.

Bạn có biết thường xuyên chơi thể thao ngoài trời, phơi da dưới nắng, đổ nhiều mồ hôi, da sẽ trở nên sạm đen, thô ráp bị mất nước khiến da nhanh lão hóa.

Dưỡng trắng da từ bên trong

Ăn nhiều các thực phẩm cung cấp Vitamin C, E

Kiwi, dâu tây, cà chua, chanh,  cam, đu đủ,… cung cấp lượng Vitamin C phong phú làm trắng da, đánh tan hắc tố melanin, làm sáng da từ sâu bên trong.

bi-quyet-duong-trang-da

Bắp cải, súp lơ, các loại đậu,… giàu vitamin E tăng cường khả năng ức chế sự hình thành melanin dư thừa, tăng cường tuần hoàn máu giúp đem đến sự cải thiện rõ rệt cho làn da.

Dưỡng trắng da từ bên ngoài

Tẩy da chết

Tẩy da chết 2 lần/tuần giúp da sạch sâu, lấy đi bụi bẩn và tế bào chết có nhiều sau quá trình luyện tập thể thao.

Tắm với các loại tinh dầu

Sử dụng dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu olive,… sau khi tắm sẽ đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau khi luyện tập, làm lành các vùng da bị tổn thương do nắng, cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng tự nhiên.

bi-quyet-duong-trang-da-2

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ khoảng 2 lần/tuần, giúp bổ sung cho da các dưỡng chất phong phú với mức độ thẩm thấu cao, làm cho da hấp thụ tốt hơn các thành phần nuôi dưỡng và làm trắng.

Các loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả: dưa leo với sữa tươi, bột yến mạch,…

Sử dụng kem chống nắng

bi-quyet-duong-trang-da-3

Một cách tuyệt vời nữa cho những cô nàng mê thể thao đó là sử dụng kem dưỡng trắng da chống nắng, vừa giúp da không bị nhờn khi vận động mà vẫn bảo vệ được làn da khỏi sạm đen, thô ráp.



About the author

160