Biến hóa nhiều kiểu phụ kiện cô dâu trong ngày cưới

Posted on at


Các loại trang sức, hoa cài tóc hay voan che đầu… góp phần không nhỏ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cô dâu thêm phần lộng lẫy và quyến rũ trong ngày trọng đại. Dưới đây là một số kiểu phụ kiện cô dâu cho tóc và khuôn mặt phù hợp cho từng cô dâu khi khoác lên mình bộ váy cưới tuyệt đẹp.

Kiểu hoa cài tóc rustic

phụ kiện cô dâu

Phong cách thời trang cho cô dâu với hoa cài tóc rustic bằng các loại hoa thảo mộc rất được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đơn giản nhưng vẫn làm cô dâu trở nên nổi bật và cuốn hút. Việc kết hợp phụ kiện cài tóc hoa đơn giản với váy cô dâu trắng tinh khiết sẽ càng làm tôn vẻ lãng mạn cho cô dâu khi sánh bước trong ngày trọng đại.  Với tiết trời dịu nhẹ trong mùa thu đông, bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng cho hoa cài tóc chẳng hạn như màu pastel để tăng thêm phần nhẹ nhàng, quyến rũ và lãng mạn.

Mạng che mắt cho cô dâu

Mạng che mắt cho cô dâu

Với một loại phụ kiện không kém phần quan trọng đó là chiếc mạng che mắt cô dâu. Đây là một lựa chọn thú vị, tránh vẻ nhàm chán với kiểu voan dài che kín đầu thường thấy. Mạng che mắt được ưa chộng hơn cả thường là kiểu ren mỏng dạng bờm che ngang phần mắt cô dâu hay những chiếc mạng chất liệu vải gắn qua phần đầu tạo nét quý phái, sang trọng.

Kiểu cặp tóc cài đính đá

Kiểu cặp tóc cài đính đá

Việc đính thêm một chiếc cặp tóc màu sắc trên tóc là một kết hợp thú vị về phụ kiện tóc cho cô dâu, chiếc cặp tóc không chỉ làm tăng thêm nét duyên dáng cho mái tóc mà chúng còn có tác dụng giữ chặt voan cài đầu trên tóc, làm tăng thêm vẻ ngọt ngào cho cô dâu ngày thu.

Trang sức dáng mảnh

Các đồ trang sức dáng mảnh như vòng tay, vòng cổ, gài tóc là những phụ kiện làm tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính cho cô dâu, chẳng hạn như kiểu phụ kiện gài tóc hình chiếc lá sẽ góp phần làm bạn trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn hơn trong mùa thu.

Khăn voan mỏng manh

Khăn voan mỏng manh

Đây là phụ kiện quen thuộc của nhiều cô dâu trong ngày cưới, chiếc khăn voan được tô điểm bằng các họa tiết ren tinh xảo sẽ biến bạn thành một cô nàng bay bổng. Một chút kín đáo, một chút mơ màng mang nét quyến rũ một cách bí ẩn sẽ khiến cho bộ váy cô dâu của bạn được tô điểm cũng như thêm phần đặc sắc và nổi bật trong lễ cưới.

Chúc các cô dâu luôn xinh đẹp, rạng ngời trong ngày trọng đại!



About the author

160