[blog] Chắc anh sẽ "khinh" em anh à , người anh nuôi suốt 10 năm...

Posted on at


Chắc anh sẽ "khinh" em anh à , người anh nuôi suốt 10 năm... 10 năm trước,khi anh trai e ra đi, a đã hứa chăm sóc e như e gái. Thế rồi a cũng bỏ đi theo những cuộc chơi.. E biết a luôn dõi theo e,nhưng a không làm gì cả ... Đến nỗi giờ e k nhận ra e nữa.. NÁT . Sao a luôn nhìn e với ánh mắt đấy? Ánh mắt k phải là của ng anh dành cho con e.. Đến hôm nay e mới sực tỉnh.. Cái lúc mà anh đè e xuống giường,khi mà a hỏi e đã làm chuyện này với ai chưa.. E đau.. E nói e đau rồi mà a vẫn cố làm... E biết là mình chỉ để a thoả mãn khi đó.. A không nhìn vào mắt e.. Thì ra a có người yêu rồi.. A mệt mỏi, đau đầu ,e chỉ muốn khiến a vui. Và e chấp nhận là đứa không ra gì ..e khinh e.. Khinh cả a nữa. Khinh câu " e gái của anh" ... E ghét a lắm.

~!@#$%^&*()

Lại cái kiệu ăn ăn ăn ăn em . Nói thật là mình cũng ko ưa cái kiểu này nhưng mà vẫn thích =))
Hầu như thằng ăn nào cũng thế nếu cô em gái ấy không có quan hệ huyết thống . Đặc biệt là cô em đấy lại còn bị ĐẸP nữa thì thôi rồi :)) . Nếu cảm thấy cô em ấy có ý thích mình thì chả thằng đàn ông nào ko muốn ăn cả hihi , bản năng lén lút , ngoại tình luôn bị kích thích mà .
Nếu các bạn gái ko có tình cảm với những thằng ăn như thế thì nó đụng vào người dọa báo công an chết mie nó đi. Còn nếu mà lỡ thích nó thì đừng tỏ ra mặt hoặc để nó biết =)) điều tra kỹ xem nó như thế nào , có ny hay chưa rồi hãy ......



About the author

gantz

không biết nói gì

Subscribe 0
160