Bạn đã biết gì về nhà phố Novaland quận 9?

Posted on at


Năm 2016, Novaland sẽ cho ra mắt thị trường một dự án mới đầy bứt phá. Nhà phố Novaland quận 9 sẽ mang đến một điểm chọn mới cho không gian sống lý tưởng.

Nhà phố Novaland quận 9 với tiện ích thông minh

Nhà phố Golf Park quận 9 là khu dân cư thông thoáng với cảnh quan đẹp. Trong khu dự án được thiết kế công viên cây xanh đạt chuẩn quốc tế.Mmôi trường sống riêng biệt và yên tĩnh để tránh những ồn ào xô bồ bên ngoài. Một cuộc sống an lành nhưng không hề thiếu tiện nghi, cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

- Hồ bơi của dự án được thiết kế tiêu chuẩn Singapore. Từ diện tích đến mực nước và các yếu tố đảm bảo độ sạch trong hồ đều được thiết kế tỉ mỉ. Những ngày nóng bức của khí hậu xích đạo miền nam sẽ được xoa dịu. Gia đình bạn không còn lo ngại đi xa để thư giãn với bể bơi nữa.

- Trung tâm thương mại nội khu nhà phố Novaland. Không thể thiếu được chính là địa chỉ mua sắm phục vụ đời sống hàng ngày cho cư dân tại đây. Trung tâm hoạt động tiện ích và hiện đại sẽ là điểm mua sắm thân thuộc của chị em phụ nữ.

- Chăm sóc con trẻ luôn được chú ý đặc biệt. Bạn có thể dẫn bé đi dạo trong công viên trong lành. Bé cũng được thỏa sức sáng tạo và nô nghịch trong khu vui chơi kỳ thú. Đăc biệt, các bậc phụ huynh không còn lo ngại đưa con đến trường nữa. Trong nhà phố quận 9 này đã có riêng nhà trẻ cho các bé.

Để tư vấn thông tin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Novaland: Hotline - 0909 000 281

Nguồn: Novaland



About the author

160