Bàn bóng bàn Double Fish - 233, bàn bóng bàn chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Posted on at


   Bóng bàn đang trở thành một môn thể thao phổ biến tại Việt Nam và ngày càng được nhiều người yêu thích và tập luyện. Bóng bàn vừa giúp rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, vừa giúp giải trí, giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

   Đối với người chơi bóng bàn , bàn bóng bàn là sân chơi, là nơi phô diễn hết kỹ năng tốt nhất của mình. Vì vậy kết quả trận đấu có tác động rất lớn đến chất lượng một chiếc bàn bóng bàn. Bàn bóng bàn tốt là bàn bóng bàn tạo cho người chơi cảm giác bóng tốt nhất, tác động ngoại cảnh đến trái bóng ít nhất, và kích thước, độ cao của mặt bàn phải đạt chuẩn của liên đoàn bóng bàn thế giới ITTF…

Xem thêm : Hướng dẫn chọn mua bàn bóng bàn

   Hãng Double Fish là một trong những hãng sản xuất bóng bàn lớn nhất trên thế giới, sản phẩm Double Fish luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao và được sử dụng nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới.

    Bàn bóng bàn Double Fish 233 là sản phẩm kế thừa những phẩm chất tốt nhất của các bàn bóng bàn Double Fish thế hệ trước,  thiết kế rất hiện đại mặt bàn gấp, có 4 bánh xe lợi cho việc di chuyển, thu gọn nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định chắc chắn của mặt bàn.

 

 Mặt bàn bàn làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp phẳng mịn, sơn màu sẩm tối, đường kẻ rõ ràng, không làm lóa mắt người chơi, giúp xác định và điều chỉnh đường đi của trái bóng tốt hơn.Kích thước mặt bàn đạt tiêu chuẩn của liên đoàn bóng bàn thế giới ITTF ( 1525 x 2740mm, cao 760mm) vì thế  bàn bóng bàn Double Fish phù hợp trong cả thi đấu chuyên nghiệp và cả trong giải trí.

Thông số kỹ thuật bàn bóng bàn Double Fish 233

Bàn bóng bàn Double Fish 233
Mô tả sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bàn bóng bàn Double Fish DF-233
- Xuất xứ: Double Fish chính hãng
- Kích thước của bàn : 274x152.5cm, cao 76cm
- Chiều rộng của khung: 50mm
- Cách đóng gói: Một bàn trong một thùng carton
- Kích thước thùng carton : 161 x 146 x 28cm
- Sử dụng: Bàn cho giải đấu chuyên nghiệp và đào tạo
- Trọng lượng: 103kg

Tham khảo một số bàn bóng bàn khác



About the author

160