Bán cắt lỗ căn hộ chung cư Gemek Tower cạnh Thiên Đường Bảo Sơn giá 13 triệu/m2

Posted on at


Nằm trong tổng thể của khu đô thị lớn (135ha) được đầu tư đồng bộ, hiện đại, tổ hợp chung cư Gemek Tower được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng, sân tập Golf, sân Tenis…

– Hệ thống bể bơi hiện đại cùng với công viên cây xanh. Khách hàng có thể vui chơi cùng với con nhỏ, đi dạo bộ tại khu công viên vườn hoa rộng tới hơn 6000m2, bạn có thể chơi thể thao, luyện tập sức khoẻ tại các sân tập Golf, sân tennis, phòng thể hình, bạn có thể mua sắm, giao dịch kinh doanh chỉ với vài phút đi bộ. Trung tâm y tế của khu đô thị sẽ là nơi đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn. Tất cả có trong khu đô thị.

- Các căn hộ với nội thất được thiết kế đồng bộ, bố cục hài hoà hiện đại và sang trọng tạo nên sự quyến rũ cho từng không gian và cho từng căn hộ, thể hiện sự sang trọng, thành đạt cũng như khẳng định đẳng cấp của bạn. Hướng gió, ánh sáng tự nhiên, động rung, độ ồn, nhà rác, và các tiện ích cộng đồng được các kiến trúc sư hàng đầu tính toán hợp lý đến từng chi tiết.

– Toà nhà được thiết kế đồng bộ với nhiều tiện ích như dịch vụ thông tin hiện đại:, hệ thống Gas trung tâm, internet, truyền hình cáp, điện thoại đến từng căn hộ…

– Máy phát điện dự phòng, dịch vụ an ninh, phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp 24/24.Hệ thống 08 thang máy tốc độ cao với các tính năng hiện đại sẽ đảm bảo cho việc di chuyển thuận lợi và nhanh chóng, dù bạn có ở tầng cao nhất của toà nhà.

– Khu để xe: Gemek Tower được bố trí 2 tầng hầm và các diện tích nổi để đảm bảo mỗi gia đình sẽ có một chỗ đỗ xe ôtô và hai xe máy.

Tiến độ thanh toán:

Đề giảm gánh nặng về tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư chia tiến độ thanh toán làm 7 đợt.

- Đợt 1: Đặt cọc 20 triệu đăng ký mua căn hộ.

- Đợt 2: Đặt cọc 100 triệu.

- Đợt 3: Thanh toán 25% và ký hợp đồng mua bán khi công trình hoàn thành phần móng.

- Đợt 4: Thánh toán 25% khi công trình thi công xong phần thô tầng 12.

- Đợt 5: Thanh toán 20% khi công trình thi công xong phần thô tầng 24.

- Đợt 6: Thanh toán 20% khi công trình hoàn thiện phần thô.

- Đợt 7: Thanh toán 10% + 2% phí bảo trì và nhận bàn giao nhà đúng quý II năm 2016.

L/h: 0943603521 hoặc 0963356682

Nguồn: http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoai-duc/ban-can-ho-chung-cu-cao-cap-gemek-tower-bds10656



About the author

160