Bạn muốn tham gia lễ hội ánh sáng tại Đà Năng không?

Posted on at


Vào ngày 2.9 lễ hội Ánh sáng tịa Đà nẵng là dịp cho du khách trải nghiệm công nghệ ánh sáng hàng đầu thế giới tập trung tại Đà Nẵng.  Đây là một sự kiện rất được mọi người mong đợi để được thưởng lãm một lần, sự kiện như hoạt động tạo dấu ấn du lịch cho Đà Nẵng. Như vậy với lễ hộ này sẽ kéo theo rất nhiều thực khách du lịch trong nước và quốc Tế, đặc biệt là các khách sạn ở Đà Nẵng luôn là điểm đến đầy lý tưởng.

DLF 2015 do công ty Global tổ chức bằng nguồn kinh phí vận tài trợ từ nhiều tổ chức – Global cũng chính là công ty đã tổ chức cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế (DIFC 2015). Cuộc thi được tổ chức bao gồm các hoạt động như màn trình diễn ảnh, ánh sáng nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật đa phương tiện, âm nhạc và cuộc thi trình diễn ánh sáng nghệ thuật.
Lễ hội ánh sáng 2015
>>> Sau lễ hồi bắn pháo hoa, Đà Nẵng đón chờ bữa tiệc âm nhạc tầm cỡ quốc tế
>>>Lưu ý khi ở tại hotels in da nang

Theo bà Trần Thị Kiều Lan, giám đốc đơn vị điều phối DLF 2015 cho hay, lễ hội sẽ diễn ra trên tuyến đường Bạch Đằng từ cầu Rồng đến cầu Sông Hàn trong đó khách sạn Novetel sẽ là sân khấu chính. Các cây cầu, quảng trường, đường phố, mặt sông trong khu vực này sẽ là khu vực cho các hoa sĩ ánh sáng thể hiện khả năng của mình cùng âm nhạc theo chủ đề chính của sự kiện.

” Mong muốn tại lễ hội này, là đem đến một sự kiện độc đáo, thắp sáng cả thành phố Đà Nẵng nhân dịp 40 năm giải phóng. Lễ hội ánh sáng sẽ đem đến tiếng tăm trong nước và ra thế giới.” bà Trần Thị Kiều Lan nói.

Xem thêm những tin tức về các resort ở đà nẵng tưng bừng chuẩn bị lễ hội



About the author

160