Bảo quản sàn gỗ đúng cách

Posted on at


Hiện nay,mùa mưa đang đổ về ,do đó việc bảo quản sàn gỗ nhưng thế nào để đem lại hiệu quả cũng nhưng nâng cao tuổi thọ của sàn gỗ.Hãy cùng Vantingia.com chúng tôi tham khảo những cách bảo quản sàn gỗ công nghiệp trong mùa mưa nhé!
[​IMG]

>>>> Ván sàn giá rẻ hcm
- Với những vết bẩn như:bụi, đất, bánh, kẹo ngọt, nước giải khát, đường, nước thịt ...rơi vãi trên sàn gỗ, bạn cần phải lau sạch ngay,nếu không ,thời gian sau chúng sẽ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho gỗ bị biến màu.Đặc biệt, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nấm mốc, rêu và tảo.
- Với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay như: nắng, gió, mưa, sương, độ ẩm…có thể làm cho sàn gỗ nhà bạn bị ẩm mốc, khô nứt, và cong vênh. Do vậy, sau khi lau sạch các vết bẩn trên sàn nhà, bạn cần phải lau thêm dung dịch chống thấm nước để bảo vệ sàn gỗ một cách hoàn thiện. Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm chống thấm nước bạn có thể tha hồ tự chọn.
Để biết thêm 1 thông tin chi tiết hơn về các bảo quản ván sàn gỗ ,bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất đến với quý khách hàng nhé!



About the author

160