Bất ngờ với sự đa dạng của đồng phục công nhân

Posted on at


Công nhân là một trong những nguồn nhân lưc chủ chốt của nền kinh tế nước ta hiện nay. Họ phải làm việc trong những môi trường vô cùng khó khăn như công nhân hầm mỏ, xí nghiệp, dầu khí,… Chính vì vậy để hỗ trợ cũng như khắc phục những khó khăn ấy thì mẫu áo đồng phục công nhân đóng vai trò rất quan trọng.

Đồng phục công nhân có những đặc điểm về kiểu dáng, chất liệu phù hợp với môi trường lao động của người mặc.

1. Đồng phục công nhân theo bộ
Đồng phục công nhân theo bộ là kiểu dáng quần rời, áo rời tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng hoạt động di chuyển linh hoạt.


Với thiết kế ngắn tay tạo cảm giác thoáng mát phù hợp với những công nhân làm việc tại các xí nghiệp may mặc, không quá mất an toàn, không cần bảo vệ cánh tay của mình. Với điểm nhấn là ở chiếc cổ, túi khác màu giúp cho trang phục không bị quá đơn điệu, khóa kéo áo tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian.



Mẫu áo tay dài giúp người mặc che chắn được phần cánh tay của mình, thường thích hợp cho những công nhân làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, có thể bị phỏng da như công nhân hầm mỏ, dầu khí,…

2. Đồng phục công nhân phản quang
Mẫu đồng phục công nhân này phù hợp với những công nhân làm việc với điều kiện ánh sáng yếu, tối như công nhân vê sinh, công nhân hầm mỏ,…

Được thiết kế với những đường viền phản quang có thể phát quang trong bóng tối giúp người mặc được nhìn thấy khi đang làm việc để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó với chất liệu kaki cotton thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái thoáng mát cho người lao động.


Ngoài ra còn có các kiểu đồng phục bảo hộ liền thân với thiết kế gọn gàng, thoải mái.

Thật bất ngờ khi đồng phục công nhân lại có nhiều kiểu mẫu khác nhau đến thế phải không nào! Hãy lựa chọn mẫu đồng phục thích hợp nhất và gọi ngay cho Lâm Du Yên để đặt hàng bạn nhé!



About the author

160