Có cách nào chữa viêm nang lông được hay không?

Posted on at


Câu hỏi: Xin chào chuyên gia TMV! Em bị viêm nang lông đã 2 năm rồi. Làm mọi cách mà không hết. Muốn mặc váy hay quần sooc mà thấy mất thẩm mỹ quá ạ! Các chuyên gia tư vấn cho em với! (Thùy Vân, 27 tuổi, Gia Lâm)

Trả lời:

Viêm nang lông là một loại bệnh ngoài da, có thể gặp ở cả nam và nữ. Biểu hiện thường thấy của viêm nang lông là các vết sần, mụn mủ, vảy trên bề mặt da. Nhiễm trùng sâu hơn có thể lan sâu vào toàn bộ nang lông, thậm chí biến chứng nặng hơn là nhọt cụm hoặc viêm mô dưới da.

Do đó, việc điều trị viêm nang lông nên được thực hiện càng sớm càng tốt. Và một điều quan trọng nữa là bạn cần được thăm khám bằng các thiết bị hiện đại để xác định chính xác mức độ viêm nang lông. Từ đó điều trị đúng cách và khoa học với những công nghệ tiên tiến đã được kiểm nghiệm bởi những tổ chức uy tín trên thế giới.

chữa viêm nang lông

Làn da không tỳ vết giúp bạn gái thêm tự tin trong cuộc sống.

Trên thực tế hiện nay, nhờ sự phát triển của y khoa thẩm mỹ nên rất nhiều công nghệ hiện đại ra đời. Nhờ vậy, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong khi các phương pháp trước đây thường cho hiệu quả không cao. Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị viêm nang lông cho hiệu quả cao Nano IPL E – Light Pro đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận.

Nano IPL E-Light Pro là một trong những công nghệ triệt lông, điều trị viêm nang lông cao cấp của Hoa Kỳ đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Khi điều trị với Nano Pro, khách hàng sẽ được bôi gel lạnh lên vùng da điều trị để ánh sáng thẩm thấu nhanh và sâu vào tận gốc lông đồng thời không gây tổn thương cho làn da.

Sau đó, với các bước sóng ánh sáng từ 420-2000nm, Nano Pro cung cấp năng lượng đủ mạnh để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn hình que – nguyên nhân chính gây nên chứng viêm nang lông. Nhờ sự tích hơp của 3 luồng ánh sáng: IPL, RF, DL, hệ thống Nano IPL E – Light Pro sẽ truyền năng lượng vào sâu nang lông, thu hẹp nang lông đến mức siêu nhỏ. Đặc biệt, sóng RF còn có khả năng khống chế được quá trình lão hóa của làn da, làm tăng sinh lượng collagen và elastin. Nhờ thế, làm se nhỏ lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da săn chắc, mịn màng.

Công nghệ này đã được Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã tiếp nhận và ứng dụng thành công, đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên thu xếp đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được thăm khám và tư vấn miễn phí về tiến trình điều trị viêm nang lông. Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ chữa viêm nang lông cao cấp Nano IPL E – Light Pro, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally


TAGS:


About the author

160