Có cách nào giảm béo cấp tốc cho kịp ngày cưới không?

Posted on at


Câu hỏi: Chào chuyên gia! Con gái tôi còn 3 tuần nữa làm đám cưới rồi mà cháu lại đang lo lắng vì làm đủ mọi cách mà không giảm được mỡ vùng bụng (do công việc ngồi nhiều ở văn phòng nên cháu bị béo bụng). Cháu buồn phiền khiến tôi cũng lo quá! Chuyên gia cho tôi hỏi có thể giảm béo cấp tốc được không ạ? (Quỳnh, 45 tuổi, Hà Nam)

Trả lời:

Xin chào chị Quỳnh!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của chị dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Câu hỏi mà chị đưa ra cũng là băn khoăn mà rất nhiều người gửi cho chúng tôi. Vấn đề này xin được giải đáp như sau:

Béo bụng là một hiện tượng thường gặp trong giới văn phòng với nguyên nhân chính là do thói quen ít vận động, ngồi nhiều. Hầu hết những người bị béo bụng đều cảm thấy tự ti khi giao tiếp với mọi người, nhất là phụ nữ. Đặc biệt, trong ngày cưới – một ngày trọng đại ai cũng muốn mình thật đẹp thì béo bụng lại trở thành một nỗi ám ảnh.

giảm béo cấp tốc

Là cô dâu ai cũng muốn mình thật đẹp.

Cũng như con chị, nhiều cô gái trước đây muốn giảm béo trước ngày cưới thường phải tìm đến các biện pháp nhịn ăn, thực hiện các bài tập,… để giảm béo bụng, tuy nhiên cũng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Nhưng hiện nay với sự ra đời của các công nghệ hiện đại, việc giảm béo nhanh và an toàn đã trở thành một điều đơn giản. Xin giới thiệu với chị công nghệ Liposonix – giải pháp giảm béo hàng đầu hiện nay với hiệu quả giảm béo chỉ sau 1 giờ. Đặc biệt, nhanh nhưng an toàn, và điều này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận.

Các công nghệ giảm béo không xâm lấn khác thường phải mất một liệu trình lâu dài mới có thể giảm được lượng mỡ thừa. Hệ thống Liposonix với tính năng linh hoạt cho phép kiểm soát một cách chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trị mặc định chỉ trong một giờ duy nhất.

Ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, đem lại hiệu quả giảm ít nhất 2,5cm, giúp vùng điều trị trở nên thon gọn và săn chắc.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Liposonix phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ vùng bụng, eo mà không hề gây thương tổn các vùng mô xung quanh. Cơ thể không hề xảy ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

Hi vọng câu trả lời trên đã giải đáp được những thắc mắc cho chị!

Chị nên sớm thu xếp thời gian đưa cháu đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã. Tại đây, cháu sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám, đo số lượng điểm mỡ, tư vấn miễn phí về công nghệ.

Chúc chị luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160