Cô gái được mệnh danh là ’em gái Yao Ming’

Posted on at


Với nụ cười hài hước y hệt ’thánh troll’ Yao Ming, cô bé 10x bỗng dưng được nhiều người biết đến

Yao Ming (Diêu Minh) là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, sinh ra tại Trung Quốc. Sở hữu chiều cao 2,29m, hình thể 141kg và kỹ năng thi đấu xuất sắc, Yao Minh là một trong những ngôi Sao thể thao xuất sắc và nổi tiếng nhất trên thế giới. Anh bắt đầu tham gia vào giải thi đấu Bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) từ năm 2002.
Hình ảnh: Cô gái được mệnh danh là ’em gái Yao Ming’ số 1
Ngay trong thời điểm mới ra mắt này, "chàng khổng lồ" đã trở thành nhân vật trong bộ phim tư liệu về huấn luyện bóng rổ của giải mang tên "The Year of the Yao" (Năm của Diêu Minh). Không chỉ có khả năng chơi bóng xuất thần, Yao Ming còn sở hữu gương mặt cười vô cùng hài hước. Nụ cười huyền thoại của Diêu Minh đã trở thành một “biểu tượng troll” quen thuộc của cư dân mạng.
Hình ảnh: Cô gái được mệnh danh là ’em gái Yao Ming’ số 2
Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ lại xuất hiện hình ảnh một cô gái với gương mặt “troll” không kém Yao Ming. Ngay lập tức, nhân vật này được cư dân mạng đặt cho biệt danh “em gái Yao Ming” hay “Cô gái có nụ cười kinh điển”.
Sau khi lùng sục thông tin về cô gái này, được biết, nhân vật trong ảnh có tên là tên Trịnh Mỹ Hạnh, học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Cam Ranh, Khánh Hòa. Hình ảnh được đăng tải trên mạng là khoảnh khắc Hạnh đang cười sảng khoái cùng các bạn sau giờ học thể dục. Việc được nhận xét giống Yao Ming khiến Hạnh rất bất ngờ và cũng vui vẻ khi có nhiều người kết bạn trên Facebook.
Hình ảnh: Cô gái được mệnh danh là ’em gái Yao Ming’ số 3Nữ sinh cấp 2 này chia sẻ, ở trên lớp, cô là người sống vui vẻ, thân thiện và có rất nhiều bạn bè. Do đó, những khoảnh khắc vui chơi cùng bạn bè trên lớp không phải hiếm. Mỹ Hạnh cũng không quá quan tâm đến việc Yao Ming là “thánh troll” và hay bị cư dân mạng chế ảnh, 10x này chỉ muốn sống đúng với bản thân mình.

 



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160