Có nguy hiểm khi sử dụng sụn nâng mũi Hàn Quốc

Posted on at


Chào bác sĩ Hà Thanh, em có ý định đi nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc từ lời giới thiệu của một người bạn. Nhưng em còn khá băn khoăn không biết phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có nguy hiểm gì không? và nâng mũi bọc sụn có đau không?

(Hoàng Thu Hà- Văn Lâm- Hưng Yên)

Trả lời:

Chào Thu Hà! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của bạn về dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, chúng tôi xin tư vấn cụ thể như sau:

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có đau không?

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, kết hợp công nghệ nâng mũi hiện đại cùng kỹ thuật thực hiện của bác sĩ khéo léo, chính xác, ít cắt rạch và hạn chế xâm lấn. Về nâng mũi bọc sụn đau không trước khi phẫu thuật, cả vùng phẫu thuật lấy sụn tự thân và vùng mũi của khách hàng đều đã được gây tê vô cảm hoặc gây mê nhẹ toàn thân. Do đó, quá trình nâng mũi bọc sụn không đau, không gây ra cảm giác khó chịu cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Do các mô vùng mũi bị tác động và chịu thương tổn nhất định nên sau phẫu thuật, khi thuốc tê đã tan hết, mũi sẽ có hiện tượng đau và sưng nề. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng bởi đây là một phản ứng bình thường của cơ thể trước mỗi ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ. Để hạn chế tình trạng sưng đau do nâng mũi bọc sụn và nhanh chóng có được kết quả nâng mũi đẹp như mong muốn, bạn cần uống thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ, kết hợp với chế độ chăm sóc hậu phẫu cẩn trọng.

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có nguy hiểm không?

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được biết đến là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi an toàn nhất hiện nay. Các thao tác thực hiện của bác sĩ chính xác, khéo léo và hạn chế tối đa sự xâm lấn nên không gây nguy hiểm cho vùng lấy sụn.

Với nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, sụn tự thân bọc ở đầu mũi được lấy từ vành tai của khách hàng. Bác sĩ chỉ thực hiện đường phẫu thuật rất ngắn, nông ở phía trước vành tai và lấy một mẩu sụn nhỏ, sau đó khâu kín đường phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên hoàn toàn không gây nguy hiểm cũng như không làm biến dạng vành tai.

Thao tác cấy ghép sụn nâng mũi cũng được thực hiện cẩn trọng, khéo léo theo quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Quá trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn không xâm lấn vào cấu trúc bên trong của mũi, do đó không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Hà Thanh sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình có độ bền cao được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi, không chỉ đem lại kết quả nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên mà còn ngăn chặn nguy cơ đào thải chất liệu cũng như những biến chứng có thể xảy ra sau thẩm mỹ.

Nếu bạn Thu Hà chưa biết nên nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc của Thu Hà về nâng mũi bọc sụn có đau và gây nguy hiểm không? Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn có thể đến thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội Hà Thanh để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn sớm sở hữu mũi đẹp như ý!



About the author

160