Những thắc mắc về công nghệ bấm mí mắt

Posted on at


1. Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí không phẫu thuật. Dịch vụ bấm mí được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng mí mắt nên hoàn toàn không gây đau, không khó chịu.

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Các thao tác bấm mí chỉ tác động vào lớp da và sụn mi, hoàn toàn không xâm lấn sang vùng mô lân cận, không can thiệp vào cấu trúc nhãn cầu. Vì vậy, bấm mí Hàn Quốc không chỉ an toàn tuyệt đối mà còn hạn chế tối đa hiện tượng sưng đau sau thẩm mỹ. Sau khi bấm mí, vùng mắt chỉ sưng đau nhẹ trong 2 - 3 ngày.

2. Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền
là một trong những thắc mắc phổ biến của khách hàng, nhưng trên thực tế mỗi thẩm mỹ viện lại có một mức giá khác nhau cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Mức giá này phụ thuộc vào kỹ thuật bấm mí, tay nghề của bác sĩ, chất liệu chỉ sử dụng,...

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, bấm mí Hàn Quốc có giá 8 triệu đồng.


Kết quả bấm mí mắt giữ được bao lâu

Đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về công nghệ bấm mí. Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, có ưu điểm không cắt rạch, không bóc tách, không đau, không gây thương tổn cho mắt. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh còn ứng dụng công nghệ bấm mí bằng chỉ vàng 24k nhập khẩu từ Mỹ, cho kết quả đôi mắt 2 mí duy trì vĩnh viễn.

3. Bấm mí hay nhấn mí mắt ở đâu đẹp?

Để xác định nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp ? khách hàng có thể tìm hiểu, đánh giá dịch vụ bấm mí mắt ở một số thẩm mỹ viện dựa trên những tiêu chí sau:

Công nghệ bấm mí mắt có hiện đại không

Trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ thực hiện

Quy trình dịch vụ có an toàn không.


Dịch vụ bấm mí mắt ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh được thực hiện bởi độ ngũ bác sĩ am hiểu sâu sắc về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ tạo hình mí mắt nói riêng, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện bấm mí mắt, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, quy trình dịch vụ bấm mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, đảm bảo sự an toàn không chỉ trong mà còn sau khi thẩm mỹ.

Bấm mí mắt ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh có ưu điểm nổi trội là kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi và cố định chắc chắn cơ nâng mi vào da mí mắt. Nhờ vậy, nếp mí đôi được tạo hình sâu, rõ ràng và kết quả đôi mắt 2 mí duy trì được từ 10 - 15 năm. Đặc biệt, dịch vụ bấm mí bằng chỉ vàng 24k của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh với việc sử dụng chất liệu chỉ vàng tinh khiết, không tiêu tạo đường mí mắt giúp cho kết quả nhấn mí mắt vĩnh viễn và bền vững theo thời gian.

Với những ưu điểm nổi trội trên, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã và đang trở thành địa chỉ bấm mí mắt đẹp, an toàn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn đang phân vân không biết bấm mí mắt ở đâu đẹp, Hà Thanh tự tin là một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội tin cậy dành cho bạn.




About the author

160