Hiểu hơn về công nghệ nội soi trong nâng ngực

Posted on at


Nâng ngực có an toàn không, nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và nâng ngực ở đâu đẹp là ba câu hỏi thường gặp nhất về phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi mà Thẩm mỹ Hà Thanh nhận được nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn ba câu trả lời tương ứng với ba câu hỏi trên.

1. Nâng ngực nội soi có an toàn không?

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng một nhờ thiết bị mổ nội soi tiên tiến. Chỉ với một vết rạch nhỏ khoảng 2,5 cm ở nách, bác sĩ có thể đưa thiết bị mổ nội soi vào sâu trong khoang ngực. Nhờ thiết bị nội soi mà toàn bộ cấu trúc vùng ngực được phóng đại gấp nhiều lần lên màn hình máy tính, các chi tiết bên trong ngực hiện lên rõ ràng, sắc nét giúp bác sĩ thực hiện kỹ thuật nâng ngực chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn.

Là phương pháp nâng ngực tiên tiến, nâng ngực nội soi đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm, chứng nhận về mức độ an toàn. Phẫu thuật nâng ngực nội soi không để lại di chứng xấu sau phẫu thuật, không làm ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Xem thêm về: Nội soi nâng ngực có đau không theo lời của bác sĩ, chuyên gia


2. Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, chi phí nâng ngực nội soi như sau:

- Nâng ngực bằng chất liệu silicon dạng tròn: Đây là loại chất liệu nâng ngực phổ biến, được nhiều người lựa chọn nhất bởi giá thành không quá cao. Với chất liệu silicon dạng tròn nhập khẩu từ Pháp có giá 2200 USD, chất liệu tròn nhập khẩu từ Mỹ hãng CUI có giá là 2500 USD và chất liệu tròn nhập khẩu từ Mỹ hãng Natrel là 2800 USD.

- Nâng ngực bằng chất liệu silicon dạng giọt nước: Mặc dù chất liệu nâng ngực dạng giọt nước mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, chị em sẽ được sở hữu bộ ngực gợi cảm và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với chất liệu nâng ngực dạng này nhất là với trường hợp chị em sở hữu vòng một bị chảy xệ, vòng ngực thấp. Chi phí nâng ngực bằng chất liệu silicon dạng giọt nước là 3200 - 3500 USD.

- Nâng ngực sử dụng chất liệu chống bao xơ có giá là 3200 USD.

3. Nâng ngực ở đâu đẹp?

Mặc dù xác định được công nghệ nâng ngực tiên tiến, nhưng nhiều chị em lại không biết nên lựa chọn địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp để thực hiện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đáng để chị em chọn mặt gửi vàng cần đáp ứng được những tiêu chí cụ thể sau đây:

1. Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

2. Các bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn giỏi, có giấy phép hành nghề khám chữa bệnh.

3. Phải sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại.

4. Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại; cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong những cơ sở thẩm mỹ có thời gian hoạt động lâu năm trên địa bàn thành phố Hà Nội đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi, hãy gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp tham my vien Hà Thanh để được bác sĩ trực tiếp tư vấn.



About the author

160