Thực hiện bấm mí mắt bao nhiêu tiền

Posted on at


Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh. Bác sĩ cho em hỏi chi phí bam mi han quoc giá bao nhiêu tiền. Em mới ra trường nên cũng chưa có điều kiện kinh tế lắm nên muốn tìm hiểu trước để em chuẩn bị kinh phí trước khi đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt. Bác sĩ tư vấn giúp em thêm về bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bác sĩ giải đáp sớm giúp em ạ.

Em cảm ơn bác sĩ!

( Lê Thu Thủy- 24 tuổi- Khương Đình- Thanh Xuân- Hà Nội hỏi)

Bác sĩ Hà Thanh tư vấn.

Chào bạn Thu Thủy, chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Băn khoăn chi phí mắt giá bao nhiêu và bấm mí Hàn Quốc có đau không của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể dưới đây.


Đầu tiên, bạn Thủy cần hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc là gì

Một đôi mắt đẹp mang đến nhiều thiện cảm cho người xung quanh, mang đến cho chúng ta những mối quan hệ tốt đẹp hơn. Chính vì vậy mà phương pháp làm đẹp đôi mắt bằng kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp bấm mí mắt mang đến vẻ đẹp đôi mắt 2 mí bồ câu, tròn đẹp, tươi trẻ tự nhiên cho khách hàng, giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của đôi mắt như mắt 1 mí, mắt nhỏ, mí mắt bị lệch hay 2 mắt không đều nhau...

Bấm mí hay nhấn mí là gì là một trong những phương pháp tạo mắt hai mí, làm giảm bọng mắt, làm cho đôi mắt trở nên linh hoạt, rõ ràng và thu hút hơn. Phương pháp này phù hợp với những người có độ tuổi dưới 30. Với ưu điểm không đụng dao kéo, không bóc tách, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt cũng như những chức năng khác của đôi mắt. Tuy nhiên lo lắng bấm mí mắt có đau không lại được khá nhiều khách hàng quan tâm, vậy bấm mí mắt có đau không?

Giải đáp bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không dùng dao kéo, không xâm lấn nên không hề bị đau rát khi phẫu thuật. Hơn nữa, trước khi phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ gây tê vô cảm vùng mắt để tạo sự thoải mái, yên tâm tốt nhất cho khách hàng.


Với quy trình đơn giản, hiện đại, đạt chuẩn kết hợp với bàn tay khéo léo, những động tác nhẹ nhàng tỉ mỉ của bác sĩ sẽ giúp cho bạn có được kết quả thẩm mỹ mắt 2 mí trong thời gian nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút phẫu thuật bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to, tròn, đẹp tự nhiên. Sau khi bấm mí bạn hoàn toàn có thể tự về nhà, mọi sinh hoạt vẫn được diễn ra bình thường.

Vậy chí phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền là thắc mắc được khá nhiều khách hàng gửi đến chuyên mục tư vấn của Mỹ viện Hà Thanh trong thời gian gần đây. Chúng tôi khẳng định rằng bấm mí mắt có mức giá hợp lý và không hề đắt so với tầm thu nhập chung của người Việt.

Tùy thuộc vào chất liệu chỉ bấm mí mắt là gì mà có mức chi phí khác nhau, giá bấm mí mắt là khoảng 6- 10 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ để bạn lựa chọn có nên bấm mí mắt hay không. Vì trên thực tế kết quả bấm mí mắt không phụ thuộc vào chi phí mà bấm mí mắt có kết quả cao hay không phụ thuộc vào bác sĩ bấm mí đẹp, bác sĩ có chuyên môn tay nghề lâu năm, có kinh nghiệm bấm mí, có đôi mắt thẩm mỹ cao. Cùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đạt chuẩn. Và đó phải là địa chỉ bấm mí mắt an toàn, uy tín, được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội.

Là một trong những địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là câu trả lời số 1 cho những bạn trẻ đang có nhu cầu tìm địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về sửa mũi, với thời gian tu nghiệp lâu năm tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp với phong cách tiếp đón, chăm sóc, phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là điều mà Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn tự hào. Khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại đây, bạn sẽ không phải băn khoăn về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp. Bởi tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp ưu việt nhất cũng như chất lượng bấm mí mắt đẹp, an toàn.

Bạn Thủy thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ yên tâm hơn về mọi khoản chi phí phí làm đẹp khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và bấm mí mắt thành công!



About the author

160