An toàn hơn khi bấm mí mắt Hàn Quốc tại Hà Thanh

Posted on at


Kết quả thẩm mỹ, mức độ an toàn cao luôn được khách hàng chú trọng khi có quyết định nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Đối với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc cũng vậy, dù là 1 phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật nhưng mức độ an toàn luôn được thẩm mỹ viện Hà Thanh chú trọng.

Bấm mí là gì tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo một số điểm nhấn ở mí mắt trên, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn để đính cơ nâng mi vào da mí mắt, hình thành nên đường mí mới, tạo nếp gấp mí mắt rõ ràng, mềm mại tự nhiên.

Với đặc điểm đó, bấm mí là giải pháp tối ưu khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều nhau,…nhưng chưa có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa mí mắt. Những người độ tuổi từ 18 – 30 được xác định là đối tượng phù hợp nhất để bấm mí mắt.

Vậy bấm mí Hàn Quốc có an toàn không tại Hà Thanh.


Về phương pháp bấm mí là một tiểu phẫu đơn giản, không cắt rạch, không bóc tách vậy nên thương tổn để lại trên mí mắt không đáng kể. Kỹ thuật bấm mí chỉ dừng lại ở việc tác động vào da và sụn mi mà hoàn toàn không xâm lấn vào cấu trúc nhãn cầu, không can thiệp tới dây thần kinh thị giác. Do đó, bấm mí Hàn Quốc là một dịch vụ thẩm mỹ an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt tại Mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.


Quy trình bấm mí được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê vô cảm vùng mí mắt nên hoàn toàn không bị đau, khó chịu trong suốt quá trình ca bấm mí diễn ra.

Các thao tác kỹ thuật được bác sĩ thực hiện khéo léo, chính xác. Đường phẫu thuật được khâu kín bằng chỉ y khoa thẩm mỹ và giấu vào nếp gấp mí mắt. Do vậy, bấm mí Hàn Quốc an toàn, không để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào sau thẩm mỹ. Với những ưu điểm đó, bấm mí Hàn Quốc là một dịch vụ an toàn tuyệt đối và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Đồng thời, bấm mí mắt tại Hà Thanh còn lưu giữ được vĩnh viễn theo thời gian. Về vấn đề bấm mí bao lâu thì đẹp cái này phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Có thể bạn chưa biết, hiện nay Mỹ viện bác sĩ Hà Thanh áp dụng 2 loại chất liệu chỉ bấm mí Hàn Quốc đó là bấm mí bằng chỉ bấm mí thông thường và chất liệu chỉ vàng 24k.

- Chất liệu tạo mí chỉ là chỉ sinh học tự nhiên và tự tiêu, đảm bảo an toàn tuyệt đối không hề gây biến chứng, viêm nhiễm hay ảnh hưởng đến thị lực. Thời hạn sử dụng khi bấm mí với chỉ tự tiêu thông thường là từ 3- 5 năm sau bấm mí. Sau thời gian đó, khách hàng có thể bấm mí lại hoặc thực hiện cắt mí.

- Chất liệu chỉ vàng 24k: Biết được nhược điểm của chỉ sinh học là tự tiêu theo thời gian cho nên thay vào đó, chỉ vàng 24k là chất liệu vàng tinh khiết, bền vững nhất làm nguyên liệu. Chính những yếu tố này đã tạo nên công nghệ làm đẹp vừa an toàn., thẩm mỹ, vừa mang lại kết quả bấm mí mắt vĩnh viễn cho khách hàng mà không để lộ bất kỳ dấu hiệu nào của dao kéo.

Với những phân tích trên, chắc hẳn khách hàng đã có được những thông tin cần thiết cũng như mức độ an toàn của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bấm mí mắt cũng như những dịch vụ khác, vui lòng liên hệ 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ của Thẩm mỹ viện Hà Thanh để được tư vấn chi tiết và đặt lịch sử dụng dịch vụ.



About the author

160