Giá bấm mí Hàn Quốc và vấn đề có đau không

Posted on at


Chào bác sĩ. Em có ý định đi bấm mí Hàn Quốc để khắc phục mắt 1 mí của mình thành mắt mí to, tròn. Nhưng hiện tại em vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào đê bấm mí. Vậy nên, em muốn hỏi bác sĩ về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? và có giá bao nhiêu ạ? Bác sĩ tư vấn sớm giúp em ạ. Em chân thành cảm ơn!

( Vân Chi, 23 tuổi- Tây Hồ - Hà Nội có hỏi)

Trả lời:


Xin chào bạn Vân Chi, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về mục giải đáp của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Những thắc mắc của bạn về bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và bấm mí giá bao nhiêu? chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết sau đây.

Trước hết, bạn nên hiểu rõ về phương pháp bấm mí Hàn Quốc là gì?

Là một trong những phương pháp thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc cho nên khi được ứng dụng vào Việt Nam có tên gọi là bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí Hàn Quốc không giống như những phương pháp thẩm mỹ mắt trước đó, bởi phương pháp này không đụng đến dao kéo, không cắt rạch và bóc tách nên không hề gây đau đớn hay để lại sẹo xấu. Chỉ cần một dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí thứ hai.

Bấm mí Hàn Quốc hiện nay ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng vì những thao tác thực hiện đơn giản, cùng với thủ thuật đơn giản hóa, kết hợp với vật liệu nhấn mí hiện đại kết hợp với thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận của bác sĩ sẽ giúp bạn có được một đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên lâu dài.


Vậy nên chọn địa chỉ nào để bấm mí Hàn Quốc?

Giữa hàng trăm thẩm mỹ viện, rất khó để khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn cho mình được địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn. Và Thẩm mỹ viện Hà Thanh chính là địa chỉ thẩm mỹ của bất kỳ sự lựa chọn thông thái nào.

Tại Hà Nội hiện nay không có nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, được cấp phép hoạt động của sở Y tế Hà Nội. Trong đó, Thẩm mỹ viện Hà Thanh là 1 trong tổng số 33 cơ sở thẩm mỹ viện có giấy phép hoạt động và cũng trong số ít địa chỉ thẩm mỹ sử dụng công nghệ bấm mí vào làm đẹp cho khách hàng.

Đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ luôn có mức giá phẫu thuật hợp lý nên chính vì thế bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu.

Tại đây, hai bác sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà- phụ trách thẩm mỹ và bác sĩ Nguyễn Chí Thanh- phụ trách chuyên môn từng tốt nghiệp khoa phẫu thuật tạo hình trường ĐH Y Hà Nội, từng tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc.

Hiện nay, cả hai bác sĩ đã trở thành thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và là bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Giỏi về kỹ thuật chuyên môn, giàu về kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, mỗi năm Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh thực hiện bấm mí mắt thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Bên cạnh đó, hiện nay thẩm mỹ viện Hà Thanh cũng là cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí chỉ vàng 24k có thể lưu giữ kết quả bấm mí vĩnh viễn. Đây cũng chính là đáp án cho băn khoăn bấm mí có vĩnh viễn không?

Giải đáp bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Vấn đề bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc được khá nhiều khách hàng gửi đến chuyên mục tư vấn của Mỹ viện Hà Thanh trong thời gian gần đây. Chúng tôi khẳng định rằng bấm mí mắt có mức giá hợp lý và không hề đắt so với tầm thu nhập chung của người Việt.

Tùy thuộc vào chất liệu chỉ bấm mí mắt là gì, trong đó có chất liệu chỉ bấm mí là chỉ sinh học định hình và chỉ vàng 24k . Vì vậy mà có mức chi phí khác nhau, giá bấm mí mắt là khoảng 6- 10 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ để bạn lựa chọn có nên bấm mí mắt hay không.

Vì trên thực tế kết quả bấm mí mắt không phụ thuộc vào chi phí mà bấm mí mắt có kết quả cao hay không phụ thuộc vào bác sĩ bấm mí đẹp, bác sĩ có chuyên môn tay nghề lâu năm, có kinh nghiệm bấm mí, có đôi mắt thẩm mỹ cao.

Vân Chi thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp cũng như chi phí bấm mí hết bao nhiêu chắc hẳn cháu đã yên tâm hơn đến thẩm mỹ viện Hà Thanh để làm đẹp.

Chúc bạn luôn xinh tươi!

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc có đau không Hà Thanh giải đáp



About the author

160