Có thể trị tàn nhang dứt điểm được hay không?

Posted on at


Câu hỏi: Xin hỏi bác sĩ có thể trị tàn nhang dứt điểm được hay không? Tôi bị tàn nhang 2 năm nay rồi, dùng nhiều cách như bôi kem, đắp mặt nạ mà không thấy khỏi hẳn. (Thắm, 34 tuổi, Bắc Ninh)

Trả lời:

Xin chào bạn Thắm!

Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn dành cho Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Vấn đề mà bạn đặt ra, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với biểu hiện là các đốm nhỏ li ti màu đen, nâu, vàng sậm trên bề mặt da nhưng về bản chất tàn nhang là do sự tăng sinh hắc tắc tố melanin quá mức ở các lớp dưới bề mặt da. Theo thông tin bạn chia sẻ thì mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp như đắp mặt nạ thảo dược và bôi kem nhưng tình trạng tàn nhang trên mặt vẫn không thuyên giảm. Lý do là bởi các phương pháp mà bạn áp dụng chỉ tác động được trên bề mặt da, không thể tác động sâu vào bên dưới các lớp da nên những sắc tố melanin dư thừa không được loại bỏ. Chính vì vậy, sau 1 thời gian áp dụng có vẻ tàn nhang mờ dần nhưng về bản chất vẫn còn ẩn dưới da,  chỉ 1 thời gian sau sẽ tái phát trở lại.

trị tàn nhang dứt điểm

Khó trị được tàn nhang dứt điểm nếu không loại bỏ được tận gốc các hắc sắc tố melanin dư thừa.

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng. Hiện nay với sự ra đời của những công nghệ hiện đại, việc trị tàn nhang dứt điểm không còn là 1 vấn đề nan giải. Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị tàn nhang cao cấp Spectra Laser Toning. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Mỹ và Hàn Quốc, đã được tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền.

Là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, công nghệ Spectra Laser Toning sử dụng các bước sóng đa dạng mang năng lượng cao tác động sâu vào các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì. Các hắc sắc tố melanin bị phá vỡ liên kết trở thành những mảnh nhỏ li ti, được đào thải dần ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Do đó tàn nhang được loại bỏ tận gốc. Đặc biệt hơn nữa, năng lượng ánh sáng từ hệ thống Spectra Laser Toning còn ngăn cản sự tăng sinh melanin quá mức, không cho phép tàn nhang tái phát trở lại.

Sử dụng công nghệ Spectra Laser Toning để trị tàn nhang bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Công nghệ này không gây đau, không lo để lại sẹo, không có tác dụng phụ. Điều này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như: Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, CE Châu Âu. Thực tế điều trị tại nhiều trung tâm thẩm mỹ trên thế giới và ở Việt Nam, cụ thể là ở tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cũng đã chứng minh điều này.

Hi vọng rằng câu trả lời trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc!

Nếu sắp xếp được thời gian, mời bạn đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám bằng thiết bị soi da hiện đại, xác định chính xác mức độ tàn nhang. Từ đó, tư vấn cho bạn phác đồ điều trị sao cho đạt hiệu quả cao nhất!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang cao cấp TẠI ĐÂY.

Chúc bạn sớm lấy lại được làn da trắng mịn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160