Các bà nội trợ nên chọn máy xay sinh tố nào tốt nhất

Posted on at


Ban đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố đang băn khoăn và tự hỏi:  Máy sinh tố nào có chất lượng tốt? Nên mua máy xay sinh tố nào? Máy xay sinh tố nào xay mịn và nhuyễn? Mua máy xay sinh tố ở đâu?.. thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé. Chúng sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp nhất đấy!

Bạn cần mua máy dùng cho việc gì?

Bạn mua máy xay dùng trong nhà hàng hay cho gia đình mình? Nếu dùng cho gia đình thì sự lựa chọn tốt nhất là chọn cho mình một chiếc máy xay sinh tố 2 trong 1 (có 1 cối xay chính và 1 hoặc 2 cối xay phụ) có những cải tiến về lưỡi dao răng cưa, dung tích khoảng 1,5 lít và công suất 500W. Nếu dùng cho nhà hàng thì yêu cầu sẽ cao hơn bạn chọn loại máy có công suất lớn hơn.

Máy xay 2 trong 1

Máy xay 2 trong 1

Bạn định chi bao nhiêu cho sản phẩm của mình?

Máy xay sinh tố không quá đắt, vì thế hãy chọn loại có khả năng xay tốt và phù hợp với gia đình mình! Ngày càng có nhiều cải tiến hiện đại giúp bạn có nhiều sự chọn lựa hơn là loại máy xay có khả năng tự vệ sinh cối xay và lưỡi dao sau khi bạn sử dụng nên bạn không cần tháo ra hay tự tay lau chùi bên trong.

Cần chọn mua máy như thế nào?

Chất liệu của máy sao cho tốt?

Để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình mình bạn nên chọn loại máy xay có chất liệu an toàn như sau: lưỡi dao bằng inox hoặc kim loại chống gỉ là tốt nhất. Bình đựng bằng thủy tinh hay bằng nhựa thì nhất thiết bạn phải chọn loại có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Nhu cầu của bạn là gì – lựa chọn gì?

Thị trường các loại máy xay sinh tố đa năng ngày càng được thiết kế tiện dụng, tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình mà các bà nội trợ có sự lựa chọn hợp lý nhất từ máy xay 2 trong 1 đến máy xay đa năng.

Máy xay 2 trong 1 vừa xay khô vừa xay ướt

Là sản phẩm có 2 loại cối xay để người dùng có thể thay đổi tùy theo nhu cầu mình là có thể xay khô hoặc xay ướt, gồm cối có thể tích 1-2 lít để xay sinh tố (xay có nước), còn loại cối xay nhỏ hơn có thể dùng xay khô như thịt, xay ngũ cốc… Một số sản phẩm thông minh được bổ sung chức năng khóa an toàn cho người sử dụng, có mạch tự động bảo vệ ngắt điện khi quá tải… và được thiết kế từ 2-3 nút chuyển đổi tốc độ nhanh chậm để điều chỉnh độ nhuyễn của sản phẩm.

Máy xay “tích hợp” nhiều chức năng

Đó là máy xay đa năng, được “tích hợp” thêm nhiều chức năng như ép nước trái cây, vắt cam, đánh trứng… thật đơn giản khi sử dụng tính năng nào, người tiêu dùng sẽ lắp cối và dao của tính năng đó vì sẽ có một cối xay và dao xay khác nhau.

Máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố đa năng

Điều này đặc biệt tiện lợi, giúp nhà bếp gọn hơn tiết kiệm được diện tích do đa phần máy xay được thiết kế nhỏ gọn hơn.

Máy xay cầm tay

Máy xay này có các chức năng ép trái cây, xay đậu nành, ngũ cốc, đánh kem trứng sẽ được thực hiện đơn giản khi lắp ghép với các dụng cụ hỗ trợ được thiết kế theo từng bộ phận rời. Do vậy thức ăn không chỉ nhuyễn hơn, thuận tiện khi di chuyển mà người dùng còn có thể điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, đặc biệt là vệ sinh máy xay cầm tay rất dễ dàng và đặc biệt gọn nhẹ với các thương hiệu như: Philips, Braun, Shinil…

Máy xay cầm tay ngày càng được ưa chuộng.

Máy xay cầm tay ngày càng được ưa chuộng.

Điều quan trọng là thương hiệu và thời gian bảo hành sản phẩm

Hãy cân nhắc mà lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp đảm bảo về chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình. Do trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, các loại sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, thậm chí trộn lẫn rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Đừng ham rẻ vì bạn sẽ không dùng nó được lâu, xấu hơn có thể gây sự cố về chập điện đáng tiếc có thể xáy ra.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm cũng là vấn đề cần quan tâm bạn nhé. Nên mua máy ở của hàng hoặc các siêu thị điện máy để đảm bảo về xuất xứ của sản phẩm và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm, sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.



About the author

160