CÁC ĐIỂM BUZZ CÁC BIỆN PHÁP TIẾP CẬN, ẢNH HƯỞNG CỦA BẠN, VÀ KHẢ NĂNG THAM GIA!

Posted on at


bitLanders cho phép tất cả những người đóng góp vào nền tảng của nó để kiếm tiền với công việc của họ. Trong khi các nhà làm phim được trả tiền cho bộ phim của họ, các blogger được trả tiền cho bài viết của họ. Nếu bạn là một nhà làm phim cũng blog, bạn được trả tiền cho cả hai. Nếu bạn chỉ đơn giản là một người xem, bạn được trả tiền cho việc chia sẻ nội dung.

Mọi khoản thu được dựa trên một hệ thống tính điểm mà chúng ta tạo ra được gọi là BuzzScore.Nó tính toán ảnh hưởng và khả năng tham gia đối tượng của bạn với các công cụ truyền thông xã hội của bạn. Các BuzzScore định lượng lãnh đạo của bạn!

Cao hơn BuzzScore = Doanh thu cao hơn

BuzzScore của bạn có nhiều thành phần:

  • Điểm làm phim : Số lượng các bộ phim bạn tải lên. Có những bộ phim của bạn đặc trưng trên bitLanders Chọn lựa tiêu sẽ tăng BuzzScore của bạn.
  • Số blog : Chất lượng của blog của bạn. Sau khi blog của bạn đặc trưng trong Phụ lục báo sẽ tăng BuzzScore của bạn.
  • Điểm chia sẻ : Bao nhiêu bạn chia sẻ nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội.
  • Điểm số ảnh hưởng bao nhiêu nội dung của bạn được chia sẻ trên phương tiện truyền thông nền tảng xã hội của những người dùng khác.
  • Người đăng ký: Có đăng ký với BuzzScores cao sẽ làm tăng BuzzScore của riêng bạn.

CÁC NHÀ LÀM PHIM

Bạn muốn tiếp xúc thêm về bitLanders? Chúng tôi có một nhà làm phim đặc trưng và phần Web TV trên trang chủ của chúng tôi. Thêm vào đó, chúng ta có hàng trăm bộ phim tính năng.Các TV Web đặc trưng được lựa chọn cẩn thận bởi đội ngũ sáng tạo của chúng tôi và đặc trưng trên bitLanders Chọn lựa tiêu. Tất cả các nhà làm phim trên bitLanders Chọn lựa tiêu sẽ có Buzzscores cao hơn do chất lượng công việc của họ. Một Buzzscore cao hơn sẽ dẫn đến sự gia tăng doanh thu.

Các TV Web của các nhà làm phim với BuzzScores cao hơn sẽ được trưng bày thường xuyên hơn trong phần Web TV được tài trợ trên trang chủ. Điều này sẽ cung cấp cho các nhà làm phim với màn hình rộng hơn và thời gian tiếp xúc nhiều hơn, tuy nhiên nó sẽ không ảnh hưởng đến doanh thu.

Các BuzzScore đánh giá như thế nào xã hội bạn đang ở trên các trang web. Nhiều nhà làm phim xã hội sẽ mất doanh thu nhà nhiều hơn.

BLOGGER

Tất cả các nhà văn trên bitLanders được bồi thường dựa trên BuzzScores của họ. Các BuzzScore của một nhà văn là người của Phụ lục Báo chí là cao hơn do chất lượng của các văn bản. Vì vậy, một nhà văn Phụ lục Báo chí nhận được nhiều doanh thu so với một không thuộc Phụ lục Báo chí nhà văn.

Phụ lục Báo chí là gì?

Phụ lục Báo chí là một nền tảng được tạo ra cho các nhà văn chuyên nghiệp từ mọi thành phần. Trên Phụ lục báo chí, bạn có thể đọc bài viết về bộ phim và giải trí, chính trị, sức khỏe, sự kiện thời sự, thể thao, khoa học, công nghệ, và nhiều hơn nữa. bài viết tất cả các Phụ lục Báo chí phải là bản chính . Họ được xem xét và hái bằng tay bởi các bitLanders đội ngũ biên tập. Ngoài một nhóm người đóng góp thường xuyên, Phụ lục Báo chí cũng chấp nhận đóng góp từ các blog của khách là các chuyên gia trong lĩnh vực của họ.

Nếu bạn muốn viết cho Phụ lục báo chí, xin vui lòng tìm hiểu bên trong bằng cách gửi email đến info@bitlanders.com .

VIEWER

Không phải là một nhà làm phim hoặc một nhà văn? Không có mồ hôi. Ngay cả người xem kiếm tiền trên bitLanders chỉ bằng cách chia sẻ các nội dung mà họ yêu thích! Một số chia sẻ cao sẽ ảnh hưởng đến BuzzScore của người xem một cách tích cực. Hơn nữa, người xem có tùy chọn để cha phó TV web của họ bằng cách yêu cầu các bộ phim từ các nhà làm phim yêu thích của họ và / hoặc thêm phim cho các kênh của họ từ của chúng tôi Thư viện phim mở .

CÁC CÔNG TY, TỔNG CÔNG TY, VÀ CÁC TỔ CHỨC

Tùy thuộc vào loại nội dung công ty của bạn tạo ra, những đoạn video và TV Web cũng có thể được đặc trưng về giải trí của chúng tôi, thể thao, hoặc sự kiện hiện tại trang với những lợi ích tương tự mà các nhà làm phim nhận được để có một BuzzScore cao. Các TV Web của công ty và các tổ chức với BuzzScores cao hơn sẽ được trưng bày thường xuyên hơn trong phần Web TV được tài trợ. Điều này sẽ cung cấp cho họ nhiều thời gian màn hình và tiếp xúc nhiều hơn.

Các xã hội nhiều công ty của bạn, doanh thu hơn Web TV của bạn sẽ tạo ra.

TẠI SAO CHÚNG TÔI TẠO RA CÁC BUZZSCORE?

Hãy nói rằng bạn là một người sáng tạo nội dung hoạt động trên bitLanders. Bạn thường xuyên tải lên video, bạn blog, tạo phòng trưng bày hình ảnh, vv Bạn thúc đẩy nội dung của bạn trên các mạng xã hội bằng cách sử dụng các nút phương tiện truyền thông xã hội trên kênh bitLanders của bạn. Những người khác thúc đẩy công việc của bạn, bởi vì họ thích nó.Một cái gì đó là ngay tại đây! Bạn sẽ không chỉ tạo ra nội dung, nhưng bạn cũng đang thúc đẩy nó. Thêm vào đó, những người khác đang thúc đẩy nó quá! BuzzScore của bạn có thể sẽ rất cao. Và nếu bạn đang rất xã hội, sau đó chúng tôi thưởng cho bạn bằng cách chọn Web TV ngay trên trang web của chúng tôi thường xuyên hơn so với những người ít xã hội. Thêm vào đó, bạn có thể làm cho doanh thu hơn khi bạn làm phim tốt hơn và viết bài tốt hơn. Chúc may mắn!



About the author

160