Các mẫu váy áo bà bầu thời thượng của phụ nữ Pháp

Posted on at


Thời trang dành cho bà bầu thường yêu cầu vừa thoải mái, dễ chịu nhưng cũng cần đủ ấm để bảo vệ mẹ và bé trước nhiều loại hình thời tiết. Với những bà bầu Pháp luôn có gu ăn mặc rất tinh tế và thời thượng. Họ toát lên vẻ đẹp khiến chúng ta mỗi lần nhìn ngắm đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Hãy cùng khám phá các mẫu váy áo bà bầu thời thượng của chị em ở đất nước hoa lệ này nhé!

Áo, váy sọc ngang

váy áo bà bầu

Phần lớn mẹ bầu thường cho rằng mặc trang phục kẻ sọc ngang sẽ làm thân hình mẹ bầu sồ sề hơn tuy nhiên thực tế không hẳn vậy. Những mẹ bầu Pháp luôn chọn cho mình một chiếc áo kẻ sọc ngang kết hợp với quần jeans hoặc váy sọc ngang ôm sát cơ thể tới tận mắt cá chân, tất nhiên chất liệu của những bộ trang phục này phải là loại co giãn tốt. Những bộ trang phục kiểu này khá đơn giản, không cần kết hợp thêm nhiều phụ kiện nhưng trông vẫn thật tinh tế và năng động.

Với chiếc áo khoác

áo khoác bà bầu

Với tiết trời của mùa thu đông hơi se lạnh, mẹ bầu có thể khoác thêm một chiếc áo khoác nhẹ khi ra đường lúc sáng sớm và chiều tối. Một đôi giày bệt, một chiếc quần jeans, một chiếc áo kẻ ngang và một chiếc áo khoác nhẹ… thế là đủ để mẹ bầu rạng rỡ cho cả ngày.

Giầy, dép bệt

giày dép bệt

Phụ nữ mang thai nên dành cho tủ đồ của mình những đôi giày bệt xinh xắn vì tính tiện dụng của chúng. Giày bệt không chỉ giúp mẹ an toàn mà còn làm cho đôi chân mẹ thoải mái hơn. Khi mang thai, đôi chân mẹ sẽ tăng kích thước vì vậy nên chọn giầy to hơn 1-2 size so với bình thường. Hoặc mẹ bầu có thể chọn giầy cao khoảng 2-3cm thay vì giầy bệt sẽ dễ đi lại hơn.

Khăn

khăn

Phụ nữ Pháp ra đường rất hiếm khi không mang theo một chiếc khăn trên cổ khi tiết trời trở lạnh hoặc trong mùa đông giá rét. Tuy nhiên, việc quan trọng với họ là phải chọn những chiếc khăn phù hợp và cách quàng khăn cũng là cả một nghệ thuật. Chị em có thể học hỏi những cách quàng khăn rất đơn giản của phụ nữ Pháp để áp dụng trong tiết trời lạnh mùa thu đông của miền Bắc.

Chúc các mẹ luôn khỏe mạnh, tự tin với vóc dáng và những bộ váy yêu thích!



About the author

160