Các thành phần thuốc giảm cân Biotin Collagen Slim

Posted on at


biotin collagen slim là một trong các loại sản phẩm giảm cân có công dụng xác định an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế Việt Nam và hơn 70000 người đã giảm cân trên thế giới.

Biotin collagen slim được bào chế hoàn toàn từ 100% chiết xuất các loại thảo dược tự nhiên hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân và hoàn toàn không pha lẫn bất kỳ hoạt chất hóa học nào. Và được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm nghặt của cục an toàn thực phẩm và dược phẩm tại Hoa Kỳ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thành phần của sản phẩm giảm cân này nhé.

Chiết xuất lá sen: Thành phần chủ đạo giảm cân chính là lá sen, một trong các loại thảo dược giúp giảm cân hiệu quả đến tự tự nhiên. Trong lá sen có các thành phần Roemerine, Nuciferine, Nornuciferine, D- N- Methylcoclaurine, Anonaine, Liriodenine, isoquercitrin, Gluconic acid… giúp giảm cholesterol một cách rõ rệt, giúp kích thích cơ thể sử dụng năng lượng thừa từ các mô mỡ thừa trong cơ thể.

Chiết xuất quả hạnh nhân: quả hạnh nhân có tác dụng thúc đẩy cân bằng hệ tiêu hóa, giúp cơ thể no lâu từ đó giảm ham muốn thèm ăn, từ đó việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn.

Chiết xuất Medical Amylum: Bổ sung Biotin, Collagen giúp làm đẹp, chống lão hóa da, ngăn ngừa rụng tóc, dùng để khắc phục các sự cố nhăn da, rụng tóc do việc giảm cân đột ngột đem lại.

Chiết xuất lá dâu tằm: giúp thanh nhiệt, an thần giúp cơ thể ngủ ngon và giải độc gan, mang lại sức khỏe và tâm trạng tốt nhất.

Chiết xuất hoa quế: có tác dụng hạ mỡ trong máu, giảm bớt cholesterol trong máu ở gan và cửa động mạch.

Chiết xuất mù tạc: tăng cường nguồn dinh dưỡng cho sức khỏe, giúp làm đẹp da và tăng cường quá trình tiêu hóa bằng cách tăng tốc chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.

Như bạn thấy, Biotin Collagen Slim hoàn toàn được chiết xuất từ những thành phần có lợi và không gây hại cho sức khỏe. Là sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm hiện nay là sản phẩm giảm cân bán chạy nhất thị trường.

Nguồn: Thành phần của Biotin Collagen Slim



160