Cách làm kem dưỡng trắng da ban đêm từ thiên nhiên

Posted on at


Làm đẹp da đang là xu hướng mà các chị em phụ nữ quan tâm nhất, việc sử dụng các loại kem dưỡng da khác nhau trên thị trường với giá cả khá cao nhưng cũng nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy tại sao ngoài việc sử dụng kem dưỡng da đắt tiền chúng ta cũng có vài cách làm kem dưỡng da ban đêm từ thiên nhiên.Chúng tôi xin tổng hợp lại đây một số mẹo từ làm kem dưỡng da đơn giản.
Công thức 1
Sự kết hợp tuyệt vời từ táo, dầu olive, nước hoa hồng. Loại kem dưỡng da ban đêm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu .Tổ hợp các thành phần trên sẽ giúp duy trì một làn da khỏe mạnh và trẻ trung, đồng thời giúp tẩy các tế bào chết tích tụ trên khuôn mặt. Các chất chống oxy hóa có trong táo sẽ thúc đẩy sự trắng sáng tự nhiên cho da, chống lão hóa hiệu quả khi được kết hợp với dầu olive và nước hoa hồng, đồng thời cải thiện các vết sẹo thâm do mụn gây ra, giảm các hắc sắc tố một cách rõ rệt.
cach lam kem duong da ban dem này vô cùng đơn giản như sau:
Đầu tiên, bạn rửa sạch táo, thái hạt lựu rồi cho vào máy xay cùng với nửa bát con dầu olive. Xay cho tới khi hỗn hợp này nhuyễn, không bị cục thì đổ ra một chiếc bát sạch. Đun cách thủy hỗn hợp này cho nóng lên trong khoảng 5 phút rồi để nguội. Cuối cùng là trộn cùng nửa bát con nước hoa hồng khi hỗn hợp đã nguội. Nên bảo quản trong tủ lạnh bằng những lọ thủy tinh sạch để sử dụng hàng ngày. Hỗn hợp nên được sử dụng hết trong khoảng 4 ngày đến 1 tuần. Kem dưỡng trên nếu được kết hợp thêm vitamin E trong hỗn hợp sẽ giúp thúc đẩy kết quả đạt được hơn mong đợi!
Trên đây là hai cách đơn giản nhất để tự làm kem dưỡng trắng da ban đêm tại nhà.
Ngoài ra nếu bạn không có thời gian quá nhiều có thể sử dụng kem dưỡng da essance hoặc skinfood loại kem được các chị em phụ nữ tin dùng.
Những tác dụng của kem dưỡng trắng da essance: giúp da trao đổi chất, laoij bỏ tế bào chết làm trắng da hiệu quả.
những tác dụng kem dưỡng da skinfood: chống lão hóa da, giúp da sáng khỏe, kem dưỡng da skinfood còn được sử dụng để dưỡng da ban đêm nó sẽ giúp da chống lão hoá và đánh bay các chất cặn bã bám trên da của bạn.
Hy vọng các bạn có làn da trắng sáng mịn màng!



About the author

160